— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 246, 247, 248 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 26/9/09 12:11

Býrđ ţú svo vel ađ ráđa yfir góđu(m) gćsatúni(m)? Ef svo er láttu mig vita. Leiga og gisting skiftir litlu máli, ef von er á góđri veiđi er verđiđ aukaatriđi.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

...fullur. ...drukkinn... í ţví... búinn ađ fá mér of mikiđ neđan í ţví... of skraurlegur. Ég er eisn so g jólartré...

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 27/9/09 13:46

...fyndnastur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 27/9/09 19:22

ánćgđ međ gćrkveldiđ og alla sem ég hitti ţá‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/9/09 23:11

......međ böggum hildar.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/9/09 23:25

kominn heim.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

.. ađ íhuga ađ setja upp eins og eina jólaseríu.

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 28/9/09 03:30

.... ađ syngja.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/09 08:39

...í fýlu yfir ţví hvernig heilsan eyđilagđi helgina og ćtlar ađ eyđileggja fleiri daga.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/9/09 11:28

Ívar Sívertsen mćlti:

...í fýlu yfir ţví hvernig heilsan eyđilagđi helgina og ćtlar ađ eyđileggja fleiri daga.

Farđu bara ađ taka vítamín /lýsi og borđa morgunmat, ţá fer allt í lag, ţú ert búinn ađ vera alltof mikiđ lasinn á ţessu ári.‹hnussar›

Annars er ég bara fín sko, ég er ekki veik eđa međ neinn kvilla enn sem komiđ er ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heino 28/9/09 11:55

Ég er ánćgđur međ ađ hafa loksins séđ ljósiđ og fundiđ Baggalútssíđuna ađ nýju og sönnu. Ađalástćđa ţess ađ ég er farinn ađ stunda síđuna má rekja beint til ráđningar Davíđs Oddssonar sem ritstjóra Morgunblađsins en í framhaldi af ţví sneiđi ég algjörlega hjá ţeim miđli.
Mbl.is sem um árabil bar mér fréttir dagsins ađ morgni ţess hins sama hvar sem ég var í veröldinni hefur nú vikiđ fyrir Vísi og Baggalúti. Ţó ég sé bara eylítiđ korn í vefteljara síđunnar fá ţeir öngvar auglýsingatekjur af mér.

Annađ, sem er mun mikilvćgara og frumstćđara, er ađ ég er svangur. Eftir átsvall helgarinnar ţar sem neysla á grískum mat og víni fór fram úr öllu hófi hefur magi minn ţanist ţađ mikiđ út ađ hann kallar orđiđ á óhóflega mikinn mat.
Nú ţarf ég bara ađ taka ákvörđun um ţađ hvort ég á ađ refsa maganum fyrir ađ láta svona og fá mér bara eitthvađ lítiđ og vont á bragđiđ, hvort ég á ađ fá mér grćnmeti og vatn eđa bara feit hrossabjúgu međ uppstúf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 28/9/09 14:41

Baggalútur lćknar allt, ţar međ taliđ bćđi hungur og ţörf í falsmiđlana. Séuđ ţér ţó enn svangir bendum vér yđur á Kaffi Blút og Skítatrökkadćnerinn.

Ađ auki ţurfa allir nýliđar ađ kynna sig og fara gegnum innflytjendahliđiđ.

Leikjarins vegna erum vér hundleiđir á leiđinlegu námsefni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 28/9/09 18:28

... kynţokkafullur andskoti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/10/09 17:05

Nćstum handviss um ađ nágranni minn sé ađ selja hass...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 6/10/09 17:15

Grágrímur mćlti:

Nćstum handviss um ađ nágranni minn sé ađ selja hass...

Og er hann Engill Helvítis?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/10/09 17:21

Nei... ef hann er eitthvađ myndi ég halda skósveinn Darwins.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 6/10/09 17:40

... forvitinn um hvar Grágrímur býr. Ţćtti ágćtt ađ geta verzlađ ađeins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 6/10/09 17:56

Miniar mćlti:

... forvitinn um hvar Grágrímur býr. Ţćtti ágćtt ađ geta verzlađ ađeins.

Hann býr rétt hjá sjoppunni.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
        1, 2, 3 ... 246, 247, 248 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: