— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - við höfum drepið það!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/9/09 00:43

Vel mælt Ívar... þú ættir þó að gera eitthvað við þessum hixta þínum...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/9/09 00:54

Ég var að átta mig á að ég er meira og minna er steinhættur að skrifa hérna vegna þess að það er ekkert að gerast hérna hvort eð er.

Svo áttaði ég mig á að þetta eru rök að hætti Magnúsar og Eyjólfs: „Við erum ekki með síma, það hringir hvort sem er enginn í okkur.“ Og hvers vegna hringir enginn í þá? „Vegna þess að við erum ekki með síma!“

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/9/09 00:59

Það er eiginlega dálítið hlálegt að fólk virðist koma hér inn til að sjá hvort einhver hafi skrifað eitthvað, hvað hann skrifaði og fara svo. En að skrifa eitthvað sjálft? Nei, það kemur sko ekki til greina!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ÉG skrifa oft.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/9/09 01:09

Ég líka... þó sjaldan sé það merkilegt...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/9/09 10:20

Já samkvæmt árshátíðarþræðinum eru allir alltof bissý til að halda uppá þennan félagsskap útaf því þeir hafa annað betra, mikilvægara, skemmtilegra og betur borgað að gera.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 22/9/09 15:19

Þabbaraþað.... Ég verð að segja að ég hef stundað komur mínar hingað vegna þess að hér er hresst og skemmtilegt fólk, oft á tíðum með talsvert aðra sýn á lífið en gengur og gerist. Margir hérna inni hafa verið kallaðir öllum mögulegum nöfnum nema kannski eðlilegir.
Ég er einn þeirra sem er með aðgang að Snoppuskinnu og nýti mér það talsvert. Hinsvegar á ég til að laumupúkast hérna á Gestapó samhliða, lauma inn einu og einu innleggi (misgáfulegu) en reyni að hafa alltaf annað augað á framferði manna og dýra hér.
Hafið ekki áhyggjur, Snoppuskinna á eftir að renna sitt skeið á enda og þá koma týndu sauðirnir aftur. Það er bara að þreyja Þorrann. Við fastagestirnir sinnum viðhaldi á meðan (svo lengi sem konan kemst ekki að því).

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/09 17:39

Það er alveg ferlega leiðinlegt að sjá hvernig helv... Snjáldursskruddan er búin að fara með Gestapóið okkar væna. Það mætti halda að sumir sem voru svo virkir og hressir og skemmtilegir og frumlegir og uppátækjasamir og hagmæltir og eitthvað fleira í fyrra, séu búnir að henda tölvunni og fluttir til Fjaskanistan. En svo opna ég beinvítans Andlitsritið og sé þetta sama fólk takandi þátt í einhverjum ómerkilegum og ófrumlegum meðalmennskupersónuleikaprófum og öðru þvílíku andleysisfóðri. Þetta ertil skammar og þessu verður að linna. Munið Póar, að Gestapó verður aldrei annað en það sem við gerum úr því og ef það deyr, þá erum það við sem höfum drepið það.
‹Snýst þunglega á hæl og þrammar ákveðnum skrefum af sviðinu›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/9/09 18:17

Ég skrifa stundum eitthvað hérna en aldrei neitt gáfulegt, og oft nota ég bæði innsláttar og stafsetningarvillur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 22/9/09 18:37

Dag einn Fésbók, dræsan sú,
deyddi besta sjóið,
fórnarlambið þekkir þú:
það var Gestapóið.

Sælt ég man er sigur unnum,
saltað gátum H….
Núna ógnar Nábrók* tunnum:**
nú skal betur duga.

---
* Nábrók, Fésbók, hver er munurinn?
** Ég vona að Regína fyrirgefi mér þessa Gestapókenningu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/9/09 18:55

Ívar Sívertsen mælti:

Það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hvar er Tigra með þurrkuðu færeyingana sína? Hvar er Jóakim Aðalönd með skálarnar sínar og prumpið? Hvar ert þú? Segðu mér það! En sú fullyrðing að Gestapó sé að deyja, það er ekki satt, við höfum ekkert drepið það. Við höfum bara ekkert verið virk hér og það er kannski helsta ástæða þess að fólk heldur að Gestapó sé dautt. En við virkilega verðum að lífga það við ef við ætlum ekki að láta það deyja drottni sínum hér og verða að draugaspjalli um aldur og ævi. Mér er ekkert sama um þetta þó ég sé núorðið frekar sjaldan hér. Ég skora á nýliða, sjóliða og Hafliða að rífa þetta upp og gera eitthvað skemmtilegt. Hvað varð um öll slagsmálin á Kaffi Blút? Hvar er Hexia með kakóið sitt? Hva

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 22/9/09 19:04

Það mun alltaf vera Gestapó.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/9/09 20:53

Glúmur mælti:

Það mun alltaf vera Gestapó.

Þetta sagði Göring líka.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/9/09 00:12

.ıbɐ1 í ʇ11ɐ ɹnðɹǝʌ ɐʇʇǝþ .ɐuoʌs ɐuoʌs

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 23/9/09 13:05

Þýðir þetta að gestapó sé risið upp frá dauðum núna?
Er þetta semsagt vampíruspjall?
Ef ég fer að glitra í sólarljósi þá hætti ég!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 23/9/09 21:11

Heyyy, töff að tala á hvolfi. Hvernig gerðiru þetta? Ertu með spes font eða ertu leðurblaka?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/9/09 21:35

Miniar mælti:

Þýðir þetta að gestapó sé risið upp frá dauðum núna?
Er þetta semsagt vampíruspjall?
Ef ég fer að glitra í sólarljósi þá hætti ég!

Vampírur glitra EKKI !!! ‹Blótar herfilega og rífur í sig hrátt ket...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/9/09 03:40

hlewagastiR mælti:

Glúmur mælti:

Það mun alltaf vera Gestapó.

Þetta sagði Göring líka.

Reyndar var það Reynhard Heidrich sem að sagði það.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: