— GESTAPÓ —
Mig langar í...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar í meira frí.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ikkaboð Dufþakur 28/5/09 00:50

Eitthvað gott, tildæmis kvennmann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/5/09 01:32

Mig langar í þroska til handa heiminum. „Grow up people!“

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/5/09 11:51

...kaffi.‹Trítlar frá tölvunni inn í eldhús›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar í jólin. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/5/09 11:30

...til að kæró komi til mín strax og gefi mér almennilegt knús, svo vil ég fá börnin mín heim send til mín af því ég nenni ekki að keyra alla leið að pikka þau upp, svo langar mig í mikinn pening, sólskin , sumar og ís með heitri sósu. Takk.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 29/5/09 23:48

.. ákveðna tegund.......

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar í fleiri frídaga. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/6/09 00:04

..ís.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

...í frí - í svona eitt eða tvö ár - á fullum launum.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/6/09 10:50

Línbergur Leiðólfsson mælti:

...í frí - í svona eitt eða tvö ár - á fullum launum.

Dittó.

Svo langar mig líka í ermasalat á gerlabarnum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 00:32

Almennilegt knús og kúr‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/6/09 00:35

7 manna bíl . . . helst Previu.
Maður er nú kominn með stórfjölskyldu. ‹Ljómar upp›

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

.. nudd og knús. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 30/6/09 00:38

Mig langar að nudda og knúsa Villimeyju. Jafnframt langar mig til að narta svolítið í eyrnasneplana á henni o.s.frv. án þess þó að tapa minni konunglegu reisn.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/6/09 00:40

hlewagastiR mælti:

Mig langar að nudda og knúsa Villimeyju. Jafnframt langar mig til að narta svolítið í eyrnasneplana á henni o.s.frv. án þess þó að tapa minni konunglegu reisn.

Þú ert enga stund að ná risi aftur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 00:40

Mig langar til að verða vitni af þeim konunglega reisulega atburði‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hlewagastiR mælti:

Mig langar að nudda og knúsa Villimeyju. Jafnframt langar mig til að narta svolítið í eyrnasneplana á henni o.s.frv. án þess þó að tapa minni konunglegu reisn.

‹Spenntist upp›

‹Ljómar upp›

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 36, 37, 38 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: