— GESTAPÓ —
Almennilegt spjall
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/5/09 16:27

Nú skulu menn spjalla hér almennilega!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/09 17:17

Sumir málfarsfasistar segja að það eiga að skrifa alminlega en ekki almennilega. Þetta danska tökuorð hafi sum sé ekkert með menn, hvað þá al-menn að gera. Sjálfur er ég á því að tengslin við danska orðið hafi fyrir löngu rofnað og því sjálfsagt að stafsetja orðið eins og við skynjum það. Ég leiðrétti þetta því ekki í prófarkalestri.

Og hana nú, þarna tóks mér að breyta almennilegu spjalli í þras um stafsetningu.

Svo geta dyggir lesendur mínir hér á Lútnum velt fyrir sér hvað í skrambanum jafn innsláttarvilltur maður og ég er að gera í prófarkalestri.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/5/09 17:28

Ég er allur maður. þannig að ég tel mig almennilegan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/09 17:45

Offari mælti:

Ég er allur maður. þannig að ég tel mig almennilegann.

Almennilegan. Með einu n-i. ‹Stekkur hæð sína›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/5/09 17:47

‹Strokar út eitt enn›Ertu þá sáttur núna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 20/5/09 18:26

Ég er almennileginn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/5/09 19:06

Ég kom með smá sumar með mér frá Ástralíu, en það er enginn búinn að þakka mér fyrir það ennþá.
Best að ég fari bara strax aftur til baka. ‹Pakkar í töskur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 20/5/09 19:16

Er það þess vegna sem er svo hlýtt og gott jafnvel hér austan salts líka? Þú ert nú meiri öðlingurinn Billi minn.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/5/09 20:22

‹Stekkur hæð sína› ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/5/09 20:48

Offari mælti:

‹Strokar út eitt enn›Ertu þá sáttur núna?

Algeg gg sáttur. xT

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
21/5/09 01:13

hlewagastiR mælti:

Svo geta dyggir lesendur mínir hér á Lútnum velt fyrir sér hvað í skrambanum jafn innsláttarvilltur maður og ég er að gera í prófarkalestri.

Nú spyr ég sem fávís kona, hvað gerði prófarkalesarinn ef einhver vogaði sér að rita rauðlituðu orðin sem eitt orð?

Billi bilaði mælti:

Ég kom með smá sumar með mér frá Ástralíu, en það er enginn búinn að þakka mér fyrir það ennþá.
Best að ég fari bara strax aftur til baka. ‹Pakkar í töskur›

Ertu til í að skilja sumarið eftir?

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/5/09 21:40

Segið nú eitthvað almennilegt um stafsetninguna mína.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/5/09 00:47

Pó mælti:

hlewagastiR mælti:

Svo geta dyggir lesendur mínir hér á Lútnum velt fyrir sér hvað í skrambanum jafn innsláttarvilltur maður og ég er að gera í prófarkalestri.

Nú spyr ég sem fávís kona, hvað gerði prófarkalesarinn ef einhver vogaði sér að rita rauðlituðu orðin sem eitt orð?

Hann gerir ekki neitt minnugur þess sem hér segir:

Orðið jafn má finna í fjölmörgum samsetningum, yfirleitt með lýsingar- og atviksorðum. Slíkar samsetningar eru ávallt ritaðar í einu orði með eða án bandstriks: jafnauðvelt eða jafn-auðvelt, jafngamall eða jafn-gamall, jafngóður eða jafn-góður, jafnmikill eða jafn-mikill, jafnnauðsynlegt eða jafn-nauðsynlegt, jafnrétthár eða jafn-rétthár, jafnstór eða jafn-stór, jafnvel eða jafn-vel o.s.frv.

Þegar jafn jafngildir eins er heimilt að rita jafn laust frá atviksorðum og lýsingarorðum: Hann hefur aldrei verið jafn góður og núna.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 22/5/09 00:50

B. Ewing mælti:

Segið nú eitthvað almennilegt um stafsetninguna mína.

Alveg sjálfsagt. Eitthvað almennilegt um stafsetninguna mína.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 23:19

hlewagastiR mælti:

Þegar jafn jafngildir eins er heimilt að rita jafn laust frá atviksorðum og lýsingarorðum: Hann hefur aldrei verið jafn góður og núna.

Hann hver?
Ertu góður í honum?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: