— GESTAPÓ —
Tilkynning um inngöngu í Félag Baggalútískra .....
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 15/5/09 11:07

Hér međ tilkynni ég inngöngu mína í Félag Baggalútískra Ţráđarstofnenda. Hér ađ neđan ber öllum umrćđum ađ ljúka međ eftirfarandi klausu:

Hver einasti Gestapói mćlti:

Ađ lokum vil ég taka skýrt fram ađ ég veiti ţessari ađild fullt samţykki mitt

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Regína 15/5/09 12:25

Gilda gamlir ţrćđir sem ađgöngumiđi í BŢS eđa hvađ ţetta nú heitir?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 15/5/09 12:33

B. Ewing mćlti:

Hér međ tilkynni ég inngöngu mína í Félag Baggalútískra Ţráđarstofnenda. Hér ađ neđan ber öllum umrćđum ađ ljúka međ eftirfarandi klausu:

Hver einasti Gestapói mćlti:

Ađ lokum vil ég taka skýrt fram ađ ég veiti ţessari ađild fullt samţykki mitt

Vjer neitum alfariđ ađ orđa hugsanlega klausu frá oss svona sjerviskulega hvađ málfar og stafsetningu snertir. Hugsanlegt er ţó ađ vjer getum lokiđ einhverjum innleggjum hjer međ klausu međ sömu efnislegu merkingu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: