— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 212, 213, 214 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/5/09 21:11

‹Fer með sigur af Hólmi og mæti með hann hér og sigrar því›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/5/09 17:20

Hendir sigrinum hans ívars aftur á hólmann og sprengir hann í loftupp

‹Lemur í borðið og setur upp Bjarnfreðason svipinn›

ÉG ER SIGURVGARI !
‹Bendir útí loftið með vísifingri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/5/09 18:55

‹Leikur Ástþór›

AF HVERJU HEF ÉG EKKI FENGIÐ SIGURINN STAÐFESTANN DRENGUR? ÉG NEITA AÐ TAPA EINU EÐA NEINU HÉR FYRR EN ÞÚ LÆTUR LAGA ÞETTA!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/5/09 21:32

‹Leikur Davíð›

Ég er búinn að vinna hér og ég þarf ekkert að útskýra hvernig !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 12/5/09 16:57

‹Leikur lesbíska flugfreyju›
‹Orgar skrækróma›
Minn tími mun koma!!]

‹Sigrar með yfirburðum›
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/5/09 19:42

‹Sigrar›

Hey tónlistarsjéní... veit einhver hvað lagið heitir sem bylgjan notaði sem intro í morgunútvarpið fyrir 10 árum síðan.
Veit ekki hvort þeir noti það enn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 12/5/09 20:28

Nei

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/5/09 20:31

Hvæsi mælti:

‹Sigrar›

Hey tónlistarsjéní... veit einhver hvað lagið heitir sem bylgjan notaði sem intro í morgunútvarpið fyrir 10 árum síðan.
Veit ekki hvort þeir noti það enn...

Vertu þá úti og ekki láta þetta hverfa af skjánum, ég VERÐ að fá svar í kvöld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/5/09 20:08

‹Mallar kakópúffsprengju›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

‹Mallar kakópúffsprengju›

‹Bregður í brún›
‹Dettur›

VÁ! ÞÚ HÉR?!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/5/09 21:22

Nei, ég er ekki hér, eins og glöggt má sjá. Ég er hinsvegar búin að vinna þennan leik með því að vera síðust til að svara án þess að vera hér. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér þykir þú ansi hæfileikarík. Sniðugt. ‹Ljómar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/5/09 21:38

‹Ljómar eins og ofskreytt júróvisjónatriði›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/5/09 21:46

Hvæsi mælti:

Hvæsi mælti:

‹Sigrar›

Hey tónlistarsjéní... veit einhver hvað lagið heitir sem bylgjan notaði sem intro í morgunútvarpið fyrir 10 árum síðan.
Veit ekki hvort þeir noti það enn...

Vertu þá úti og ekki láta þetta hverfa af skjánum, ég VERÐ að fá svar í kvöld.

Það heitir „♪♪♪♪Við bjóðum ykkur ♪♪♪♪ góðan... daginn. ♪♪♪♪ Gangi allt í ♪♪♪♪ haginn, engum þarf að leiðast ♪♪♪♪ hjá okkur ! ♪♪♪♪ Við höfum bæði fullt af ♪♪♪♪ fréttum, fjör á nótum léttum..... ♪♪♪♪ ♪♪♪♪ ♪♪♪♪ ♪♪♪♪..........“ ‹Fær ótrúlega vondan aulahroll›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/5/09 22:05

Úff ... það versta við þetta var að þetta var spilað svona um það bil á sömu mínútu og snjóflóðið féll á Súðavík hér um árið. Hræðileg kaldhæðni örlaganna þar á ferðinni...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/5/09 22:10

Kveifarás mælti:

‹Leikur lesbíska flugfreyju›
‹Orgar skrækróma›
Minn tími mun koma!!]

‹Sigrar með yfirburðum›
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Tími vor er hinsvegar kominn, var kominn og mun koma enda eigum vjer tímavjel og getum unnið þegar oss lystir ‹Ljómar upp›.

Vjer erum yfirsigurvegari hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/5/09 22:33

Iss, þú svindlar!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/5/09 23:11

‹Vinnur í smá stund...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3 ... 212, 213, 214 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: