— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 211, 212, 213 ... 592, 593, 594  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 7/5/09 13:04

Ívar Sívertsen mælti:

Ég vann.... LOK LOK OG LÆS... Og Vlad, farðu þá út með pott og sleif og mótmæltu!

Þetta er nokkuð áhugavert í ljósi þessa:

Ívar Sívertsen á bls. 1 mælti:

Loka?

ALDREI!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/5/09 16:28

‹Sigrar enn og aftur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/5/09 21:46

Ég vinn þig í þetta sinnið þyrluspaðinn þinn!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/5/09 21:58

Hæ.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 7/5/09 22:02

Ég vann allaveganna Hvæsa. Það er fyrir öllu

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 8/5/09 10:25

Getið lánað mér bolla af ....k.k.k.kaafffii?!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/5/09 19:08

‹Gjörsigrar Nermal, Kveifina, Uppa, Villimey og öll hin krúttin sem hanga hér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 8/5/09 22:26

Þú ert ekki að skilja þetta, Hvæsi.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

HvP ERTU að blanda mér í máli

?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/09 15:08

Kveifarás mælti:

Þú ert ekki að skilja þetta, Hvæsi.

Jú ég er að skilja alveg fullkomlega, þú ert að þvælast fyrir mér í að sigra þennan leik og um leið sóa súrefni hér í Baggalútíu !
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/5/09 15:09

Sei sei.. Ég er ótvíræður sísigurvegari þessa leiks. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/09 15:11

BÚBBI !!! LITASPÁ !!!!

‹Sparkar í Búbbann›

Og ÉG er SIGURvegari hér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/5/09 17:12

Litaspá fyrir kóbaltbláa: Þú skíttapar í keppni við spámanninn‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 9/5/09 18:02

‹Stripplast um sviðið á sprellanum og gólar hástöfum›♪♪In the jungle, the mighty jungle, the lion sleeps tonite♪♪ Vér erum Sigurvegari. Hvæsi blæs feitum belli.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/09 21:40

‹Sigrar ›

♪♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 9/5/09 21:51

Líka
♪♪♪♪♪♪

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

B. Ewing mælti:

Litaspá fyrir kóbaltbláa: Þú skíttapar í keppni við spámanninn‹Glottir eins og fífl›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/5/09 13:01

‹Vinnur bæði og sigrar í senn›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 211, 212, 213 ... 592, 593, 594  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: