— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1123, 1124, 1125 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Fer í fótabað í sundlauginni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/3/09 11:27

‹Fer úr sundlauginni›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/3/09 17:56

Er þetta orðin Sundhöll baggalútíu? Á þetta ekki að vera sveittur bar?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/3/09 18:53

Jú, sko - sundlaugin er til komin vegna svitans.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/3/09 18:53

Væni minn, sundlauginn er full af blút.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við í sundlaugina›

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/3/09 21:05

Bonjour.
‹Labbar tignarlega að barnum›

‹Talar með frönskum hreim›
E nokuð hægd að fá rauvín á þessum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/3/09 21:32

‹Gengur inn á nærbuxunum með kórónuna á höfði og vindil í munni og horfir yfirlætislega á mannskapinn›

Hvað?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Dettur í sundlaugina›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/09 21:55

Mikill Hákon mælti:

‹Gengur inn á nærbuxunum með kórónuna á höfði og vindil í munni og horfir yfirlætislega á mannskapinn›

Hvað?

Verið þjer margfaldlega velkomnir til baka ‹Ljómar upp›. Er spurning yðar til marks um að þjer vitið álíka lítið um staðsetningu Kaffis Blúts og vjer ? ‹Veltir fyrir sjer hvort/hvernig hægt sje að komast að hvort Kaffi Blútur er inni í skrumgleypi eða í gámi Upprifins (e.t.v. jafngilt), ofan í einhverri sundlaug eða einhversstaðar annarsstaðar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/3/09 22:03

Ég veit það ekki. Ég vaknaði bara hérna fyrir utan. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Síðast þegar ég vissi þá var ég á apasafaríi í Afríku þar sem ég fann afar merkilegan apa með svakalegan eiginleika (sjá hér: http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2009/03/24/api_braedir_hjortu/)

Mér datt í hug að hann gæti bæst við í vopnabúr Baggalútíu, jafnvel afrita þennan eiginleika í hákarla.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/3/09 22:20

Velkominn aftur, herra keisari. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/3/09 22:20

Nei hver andskotinn, er þá bara Mikill Hákon vaknaður eftir áralangan ölvunarsvefn. Því bera ð fagna.xT

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 28/3/09 09:59

‹Pantar ógrynni af blúti og fer að hamast að gera skonsur fyrir kvöldið›

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/3/09 12:56

‹Borðar aðrahverja skonsu sem kemur af pönnunni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ittu 28/3/09 18:58

IMMIAQAMMI!
Jaavuroq silamupuguut motherfokkers.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/4/09 22:45

‹Horfir á Die Hard›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/4/09 22:51

‹Skiptir um ham og laumast út, labbar um svört húsa sund og sér skuggalega mann labba til sín, horfir stíft á hann þangað til að hann er kominn alveg upp að sér, hoppar hæð sína og hverfur en birtist fyrir aftan manninn með banana sem vopn og yfirbugar hann›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/09 23:30

‹Hrynur í jörðina, rotaður af banana›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 1123, 1124, 1125 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: