— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1123, 1124, 1125 ... 1175, 1176, 1177  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Fer í fótabađ í sundlauginni›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
bauv 26/3/09 11:27

‹Fer úr sundlauginni›

Hvađ, hver, hvur
hvurslags 26/3/09 17:56

Er ţetta orđin Sundhöll baggalútíu? Á ţetta ekki ađ vera sveittur bar?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Ţarfagreinir 26/3/09 18:53

Jú, sko - sundlaugin er til komin vegna svitans.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
bauv 26/3/09 18:53

Vćni minn, sundlauginn er full af blút.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ í sundlaugina›

Hvađ, hver, hvur
GESTUR
Hvćsi 26/3/09 21:05

Bonjour.
‹Labbar tignarlega ađ barnum›

‹Talar međ frönskum hreim›
E nokuđ hćgd ađ fá rauvín á ţessum

Mikill Hákon 26/3/09 21:32

‹Gengur inn á nćrbuxunum međ kórónuna á höfđi og vindil í munni og horfir yfirlćtislega á mannskapinn›

Hvađ?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

‹Dettur í sundlaugina›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Vladimir Fuckov 26/3/09 21:55

Mikill Hákon mćlti:

‹Gengur inn á nćrbuxunum međ kórónuna á höfđi og vindil í munni og horfir yfirlćtislega á mannskapinn›

Hvađ?

Veriđ ţjer margfaldlega velkomnir til baka ‹Ljómar upp›. Er spurning yđar til marks um ađ ţjer vitiđ álíka lítiđ um stađsetningu Kaffis Blúts og vjer ? ‹Veltir fyrir sjer hvort/hvernig hćgt sje ađ komast ađ hvort Kaffi Blútur er inni í skrumgleypi eđa í gámi Upprifins (e.t.v. jafngilt), ofan í einhverri sundlaug eđa einhversstađar annarsstađar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 26/3/09 22:03

Ég veit ţađ ekki. Ég vaknađi bara hérna fyrir utan. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Síđast ţegar ég vissi ţá var ég á apasafaríi í Afríku ţar sem ég fann afar merkilegan apa međ svakalegan eiginleika (sjá hér: http://www.mbl.is/mm/folk/frettir/2009/03/24/api_braedir_hjortu/)

Mér datt í hug ađ hann gćti bćst viđ í vopnabúr Baggalútíu, jafnvel afrita ţennan eiginleika í hákarla.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Herbjörn Hafralóns 26/3/09 22:20

Velkominn aftur, herra keisari. xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Golíat 26/3/09 22:20

Nei hver andskotinn, er ţá bara Mikill Hákon vaknađur eftir áralangan ölvunarsvefn. Ţví bera đ fagna.xT

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
bauv 28/3/09 09:59

‹Pantar ógrynni af blúti og fer ađ hamast ađ gera skonsur fyrir kvöldiđ›

Hvađ, hver, hvur
GESTUR
Hvćsi 28/3/09 12:56

‹Borđar ađrahverja skonsu sem kemur af pönnunni›

Ittu 28/3/09 18:58

IMMIAQAMMI!
Jaavuroq silamupuguut motherfokkers.

bauv 9/4/09 22:45

‹Horfir á Die Hard›

Hvađ, hver, hvur
bauv 9/4/09 22:51

‹Skiptir um ham og laumast út, labbar um svört húsa sund og sér skuggalega mann labba til sín, horfir stíft á hann ţangađ til ađ hann er kominn alveg upp ađ sér, hoppar hćđ sína og hverfur en birtist fyrir aftan manninn međ banana sem vopn og yfirbugar hann›

Hvađ, hver, hvur
Ţarfagreinir 9/4/09 23:30

‹Hrynur í jörđina, rotađur af banana›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3 ... 1123, 1124, 1125 ... 1175, 1176, 1177  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: