— GESTAPÓ —
Lög unga fólksins - kveðjur
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 19/3/09 15:06

Þið sem eruð nógu gömul til að muna eftir þættinum - þetta eru þannig kveðjur. Þið hin ættuð svo að fatta þetta strax.

Sendi geðveikislega magnaðar þrumu speisaðar stuðkveðjur til Regínu og Skabba og Billa og Z.Natans og Offara og Væni-Grétars og allra hinna æðislega trufluðu gauranna og gellnanna á kvæðaþráðunum Jóki aðalöng fær súrsðaaðr og steiktar ástar og saknaðarkveðjur með von um að hann láti sjá sig aftur, og Galdri bílakall fær næturkveðjur og svo fá Hvæsi og Donni í innflytjendahliðinu smá kveðjuslettu og Villimey líka af því að hún er alltaf svo kjaftfor og Dula fær líka hellings glás og kveðjum og kossum og reyndar allar stelpurnar á Póinu (nema þær séu á klóinu) og afganginn mega svo hirða allir sem vilja þekkja mig.
Plís spiliði fyrir mig lagið Ég gæti betlað rænt og ruplað og ekki segja að platan sé rispuð bæ bæ, Hlebbi stuð, yfirbítillinn í bænum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/3/09 13:42

Hlégestur fær þrautpíndar kveðjur úr höllinni, Jóki aðalöng fær líka kveðjur, ég hlakka til að sjá þig, hver sem þú ert. Svo fá allir skæslegar kveðjur sem hætta sér um öll hringtorgin í kvöld, og saknaðarkveðjur fá allir póar sem komast ekki því þeir eru í útlöndum eða á austfjörðum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 20/3/09 19:30

‹er alltof ungur og man því ekki neitt›

Má segja dansleikur?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 20/3/09 20:19

(Mætti ekki Ríkisútvarpið senda út þáttinn Óskalög íslendinga erlendis á langbylgju?)
Mig langar að senda öllum sem ætla á Selfossballið bestu kveðjur, nær og fjær og æðislegar, og minni svo gamla fólkið á PartyZone á Rás tvö annað kvöld þessarar frábæru helgar. Bið um eitthvað gott með Súltúr Slúbb.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 20/3/09 20:41

Kanski maður ætti að fara að senda út þátt á netinu á föstudagskvöldum frá klukkan 20:00 að is tíma og lesa þráðinn hérna bara.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/3/09 00:04

Galdrameistarinn mælti:

Kanski maður ætti að fara að senda út þátt á netinu á föstudagskvöldum frá klukkan 20:00 að is tíma og lesa þráðinn hérna bara.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Það finnst mér góð hugmynd!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/3/09 03:54

Hæ!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 21/3/09 09:22

Sendi prestunum í Hafnarfirði, Kópavogi og Reykjavík ýktar oblátukveðjur, við verðum að gera þetta aftur. Garðabæjar og Álftanespokaprestarnir fá ekki neitt því þeir kláruðu messuvínið. Allir sem komu á prestastefnudjammið á Biskupsstofu fá stuðkveðjur, takk fyrir síðast. Ég vil fá lagið Allt eins og blómstrið eina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/3/09 09:38

Þar sem þeir á óskalög sjúklinga og sjómanna eru hætt að lesa bréfin frá mér þá vil ég birta þau hér, fyrst kveðjan sem ég sendi á óskalög sjúklinga:

Tilvitnun:

Hér er fyrst kveðja til Vímusar: Elsku Vímus, ásinn er kominn en tvisturinn hefur hækkað í verði. Tígulgosinn verður niðri við Hafnarstræti um nónbil.
P.s. viltu spila lagið Like A Vorging með Maddonu?

Svo kveðjan á óskalög sjómanna:

Tilvitnun:

Áhöfnin á Rosanum mun heilsa bæjarbúum á Bolungavík að sjómannasið, með ósk um góðan Sjenna.
MB Rosinn.
P.s. viltu spila lagið Like A Vorging með Maddonu?

To live outside the law, you must be honest.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: