♪♪♪Spædermann spædermann, dös vattevör a spæder ken.♪♪♪♪
♪♪♪ Spæderpig, spæderpig, dosvatever a spæderpig kendú ♪♪♪
Imse vimse spindel?
Hvað er fólk að gera þessu trölli hátt undir höfði?
Bindur tröllið úti í hrauni og bíður þess að sólin rísi - passar um leið að fóðra það ekki
Jú, þú ert nú eiginlega víst að segja það með þessu mútutali.
Annars var ég handviss að síðast þegar Regína lét skipta sér út að hún hefði ómerkilegt sakleysishlutverk; en hún var svo mafíósi.
Síðan var ég handviss um að svo væri með krossgötu líka í leik þar á eftir; en hún var fjöldamorðingi.
Nú hafa 3 beðið um skiptingar og einn af þeim dauður, saklaus.
Ég þori að éta hattinn minn upp á að annar hvor hinna sé sekur eins og erfðasyndin.
Ég ætla því núna að kjósa það hlutverk sem fyrst bað um skiptingu:
Kýs Golíatmeistarann
Ég fæ ekki betur séð en Skrekkur nefni aðra ástæðu fyrir kosningu/grunsemdum, en bæti við vangaveltum um samhengi sektar og nýlegra innáskiptinga.
Af hverju valda svona hlutfallapælingar svona miklu fjaðrafoki?
Af hverju er látið að því liggja að það sé ástæða kosningarinnar?[/quote]
Nú vil ég líka benda á textann sem ég litaði og stækkaði hér í tilvitnunni.
3 hafa beðið um afleysingu, og 1 hefur verið staðfestur saklaus.
1/3 af þeim sem hafa beðið um skiptingar í Gestapó-leikjum hafa verið sekir (skv. krossgötu).
Hverjar eru þá raunverulegar líkur á því að annar af hinum sé sekur?
(Þarfi, eru rökin mín þá ekki orðin tæk aftur?)[/quote]
Jú, þú ert nú eiginlega víst að segja það með þessu mútutali.
Annars var ég handviss að síðast þegar Regína lét skipta sér út að hún hefði ómerkilegt sakleysishlutverk; en hún var svo mafíósi.
Síðan var ég handviss um að svo væri með krossgötu líka í leik þar á eftir; en hún var fjöldamorðingi.
Nú hafa 3 beðið um skiptingar og einn af þeim dauður, saklaus.
Ég þori að éta hattinn minn upp á að annar hvor hinna sé sekur eins og erfðasyndin.
Ég ætla því núna að kjósa það hlutverk sem fyrst bað um skiptingu:
Kýs Golíatmeistarann
Ég fæ ekki betur séð en Skrekkur nefni aðra ástæðu fyrir kosningu/grunsemdum, en bæti við vangaveltum um samhengi sektar og nýlegra innáskiptinga.
Af hverju valda svona hlutfallapælingar svona miklu fjaðrafoki?
Af hverju er látið að því liggja að það sé ástæða kosningarinnar?
Nú vil ég líka benda á textann sem ég litaði og stækkaði hér í tilvitnunni.
3 hafa beðið um afleysingu, og 1 hefur verið staðfestur saklaus.
1/3 af þeim sem hafa beðið um skiptingar í Gestapó-leikjum hafa verið sekir (skv. krossgötu).
Hverjar eru þá raunverulegar líkur á því að annar af hinum sé sekur?
(Þarfi, eru rökin mín þá ekki orðin tæk aftur?)
Ert þú að villast Golíat minn?
Eru menn ekki settir í einangrun sem stelast út af Hrauninu?
Flissar