— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 197, 198, 199 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 3/1/09 04:42

Villimey Kalebsdóttir mælti:

ÉG ER ÖLVUÐ. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ég er í þeirri stöðu líka ‹Reynir að halda á Villu litlu› Úpps!!!

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Reynir við Hrana›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 3/1/09 04:45

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› En missir samt ekki Villu litlu!!!

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Hnusssssssar› ÉEg er ekkkert lítil!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 3/1/09 04:49

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Hnusssssssar› ÉEg er ekkkert lítil!

Neeeii! Kanski eekki! ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/1/09 05:08

... ennþá vakandi. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/1/09 11:06

... smá sorrí yfir hegðun minni í gær. Ég er líka að íhuga alvarlega að róa mig í drykkjunni og svo að lokum er ég að fara í sund.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 3/1/09 11:08

... að reyna að vaka og sjá og upplifa dagsbirtuna.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

.. ekki þunn, en ég er mjööög þreytt. ‹geispar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/1/09 18:14

Ég er að velta því fyrir mér að þessar þrjár á undan mér virðast vera hressar stelpur sem kunna að skemmta sér.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 8/1/09 04:36

Ég er fyrsta flokks.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er.. vakandi, frekar ör og lykta eins og epli. ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 8/1/09 07:33

...ekki útsofin. Ótrúlega pirrandi þegar svefn kemst ekki að út af of mörgum hugsunum. Hummm þessi setning hljómar skringilega...en hvað veit ég... ég er nánast ósofin.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/1/09 08:27

..loksins kominn aftur.

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/1/09 08:32

Að fara að læra undir stærðfræðina.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/1/09 08:33

..farinn að sakna Dulu ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

.. ólýsanlega mygluð! En það er fáranlega sætt.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 8/1/09 08:37

..forvitinn á hvernig Villimey er þegar hún er mygluð, fyrst hún er svona svakalega sæt þá.

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
        1, 2, 3 ... 197, 198, 199 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: