— GESTAPÓ —
Einum breytt.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 79, 80, 81  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/08 17:23

Smáraslen

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/12/08 17:45

Smárasleif

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Smárasleik

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 29/12/08 20:30

‹Stekkur yfir Tinu (og Línberg af ţví hann var fyrir), ţví hún breytti tveimur stöfum. ›

Smáraslef.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 29/12/08 20:34

Máraslef.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 29/12/08 20:36

Áraslef.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 29/12/08 20:49

Árastef.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 29/12/08 21:07

Órastef

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/12/08 21:28

Kórastef.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Kóralstef

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 29/12/08 23:49

Kóralsef

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 29/12/08 23:57

Kóralset.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 30/12/08 00:15

Kóralsett.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 30/12/08 00:44

Kóransett

Ég hefđi svo getađ svariđ ţađ ađ ţađ stóđ Smáraslef í innleggi Vlads. Eđa ég er orđin klikk.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 30/12/08 01:38

Kósansett

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hrani 30/12/08 03:19

Lósansett

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 30/12/08 09:07

Klósansett (sett af Closan salernishreinsivörum)

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/12/08 12:27

Klórsansett ( ţađ er eitthvađ svipađ og Tina talađi um nema ţađ er töluvert meiri klór í ţví)

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 79, 80, 81  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: