— GESTAPÓ —
Jólalag Hafþórs.
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/12/08 11:19

Á víðattum netisins rakst ég nýlega á nokkuð sem ég hafði aldrei heyrt áður, lag með hinni fyrrverandi köntrísveit sem ber nafnið Jólalag Hafþórs. Lagið er í ballöðustíl með nokkuð skondnum texta eins og stórsveitinni er von og vísa, um Hafþór sem hatar Ésúbarnið.
Ég hef aðeins eina spurningu... Veit einhver hvenær í ósköpunum þetta lag kom út og af hverju hefur svona lítið farið fyrir því?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/12/08 11:26

Ég hef eina spurningu handa þér Grágrímur: Hvar í ósköpunum fannstu þetta lag? ‹Deyr næstum úr forvitni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/08 11:43

Vjer munum eftir þessu og þetta leynist m.a.s. líklega einhversstaðar á ofurtölvu forsetaembættis Baggalútíu ‹Ljómar upp›. Væntanlega er hjer átt við lagið sem m.a. inniheldur textahlutann vonandi verðurðu etinn af risafló. Sje um þetta lag að ræða telst það væntanlega eigi flutt af köntrísveitinni því hún var eigi orðin til þegar lag þetta birtist fyrst.

Oss minnir að þetta hafi birst fyrir jólin 2002 hjer á Baggalúti, þ.e. jólin þegar Hafþór rændi allri ritstjórninni.

Það hlýtur síðan að vera eitthvað bogið við að sakna óvina en vjer söknum Hafþórs Hübners. Ætli ritstjórn hafi endanlega náð að sigrast á honum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/12/08 11:47

Jamm þetta er það lag... ég fann það í "torrenti" með nokkrum íslenskum jólalögum... já ég veit það heitir að stela og já ég skammast mín fyrir það.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/12/08 11:47

Haha ég man eftir þessu lagi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/12/08 11:48

Ég man ekki eftir þessu lagi! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 22/12/08 19:43

Ég man! ‹Ullar á Hexiu›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/08 20:00

Oss tókst að finna þetta (haffajol.mp3) á ofurtölvu forsetaembættisins og erum núna að hlusta á þetta ‹Ljómar upp›. Textinn er skemmtilegri en oss minnti ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einstein 27/12/08 02:50

Mig rámar eitthvað í þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 27/12/08 03:01

Ég man þetta lag. Gaular hann þetta ekki við einmana gítarundirleik?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/12/08 10:33

Er huxanlegt að það geti einhver komið upp eða bent á tengil á þetta lag. Forvitni mín er vakin og vill ekki sofna á ný.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/12/08 11:35
Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/12/08 13:32

Takk fyrir þetta Grágrímur. Mig rámar núna í að hafa heyrt þetta áður. Mikið skelfing er ég orðin gleymin í seinni tíð!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/12/08 15:34

Það gerir aldurinn... ég velti stundum fyrir mér hvort ég verði orðinn að gullfiski í kringum sextugt... ‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/12/08 20:17

Ég heiti Haffi og ég held aldrei jól...
...
Jólasveininum er bara svo illa við mig...

Stórkostlegt jólalag.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: