— GESTAPÓ —
hlewagastiR horfinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 29/5/06 16:07

‹Opnar leikfangaverslun›

Nýjar skóflur til sölu! Frábærar fötur og sigti! Snýtuklútar! Allt í sem ykkur vantar í sandkassannn!

Nema vit.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/5/06 16:11

Nasistaleifarnar mælti:

ÞAÐ ER HÆGT AÐ BIÐJA AFSÖKUNNAR!

Ég kannast ekki við að það sé til siðs að biðjast afsökunar þegar maður er ranglega sakaður um hluti sem maður gerir ekki. Það er oftast sá sem leggur fram rangar ásakanir sem biðst afsökunar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/5/06 17:03

Hérna kemur öll sagan:

Málið var að ég var aðeins að tuskast við hlebba og kippti svona í túrbaninn hans (sem er merkileggt nokk ekki handklæði heldur líkklæðið frá Turin) Hlebbi svoleiðis skaust í burtu eins og skopparakringla og þá kom svolítið magnað í ljós, hann er nefnilega alveg nauðasköllóttur þarna undir, ég er að tala um strokleður! Hann kom svo eitthvað fúll og pirraður og var að reyna að selbita á mér eyrað og hann VEIT að ég vil ekki láta selbita á mér eyrað svo ég stök á hann, tók kúrekatak á honum, sneri honum á hvolf og nuddaði honum yfir öll félagsritin hans og egómyndina. Ég fattaði ekki fyrr en eftir á hvað ég hafði gert, þetta átti nú bara að vera svona saklaust spaug með ofbeldisfullu ívafi en svo fer sem fer, strákar verða strákar og hlebbi verður hlebbi.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 30/5/06 20:23

Ha? Er hann farinn aftur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/5/06 21:04

Jebb.

‹Hallar sér aftur í ruggustólnum með kakóið sitt›

Horfnari en Blástakkur.

Hann kemur aftur þegar hann hefur jafnað sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/5/06 21:11

Horfnari en Blástakkur en kemur samt aftur ? Þetta hljómar sem mótsögn nema Blástakkur sje væntanlegur aftur ‹Klórar sér í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/5/06 21:12

Já það ætla ég að vona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/5/06 21:20

Uss nei. Þið eruð löngu hætt að vera nógu steypt fyrir Blástakk.

Ég átti við að hann er í augnablikinu horfnari en Blástakkur. Það augnablik mun breytast síðar meir fyrir hlégest og hann mun snúa aftur. Ég vil kalla þetta eyþórska fullyrðingu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/12/08 00:01

Nú er Hlebbi kominn en Hakuchi, hann er horfinn.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/12/08 01:44

Jamm þann 17. var ár síðan Kuchi skrifaði innlegg...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/12/08 09:05

Jebb.

‹Hallar sér aftur í ruggustólnum með kakóið sitt›

Horfnari en Blástakkur.

Hann kemur aftur þegar hann hefur jafnað sig.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/12/08 10:55

‹Snöktir svolítið›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/12/08 11:01

hlewagastiR mælti:

Jebb.

‹Hallar sér aftur í ruggustólnum með kakóið sitt›

Horfnari en Blástakkur.

Hann kemur aftur þegar hann hefur jafnað sig.

Jafnað sig á mönnum? Jafnaðarmönnum?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: