— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/7/04 10:38

Það vill engin tala við þig Dilli, frekar en venjulega

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 22/7/04 22:54

‹Bítur nefið af Hóras›

Þetta er betra, núna líturu út eins og mannvera.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 23/7/04 00:21

Dillinger mælti:

Þú ætlar ekkert að svara spurningu minni?

Það er vegna þess að ég er svo klár. Nýtt máltæki. Hátt hreikir gáfaður sér, heimskur bælir niður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/7/04 13:02

Omegaone mælti:

Dillinger mælti:

Þú ætlar ekkert að svara spurningu minni?

Það er vegna þess að ég er svo klár. Nýtt máltæki. Hátt hreikir gáfaður sér, heimskur bælir niður.

Þarna sannast gáfur þínar best, með því að sýna í raun hvað þú ert vitlaus með því að hreykja þér.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/7/04 12:23

‹Flegir enn einum banana í Frelsishetjuna›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 28/7/04 16:50

Dillinger mælti:

‹Bítur nefið af Hóras›

Þetta er betra, núna líturu út eins og mannvera.

‹Blæðir bleki yfir Dilla› Verst hvað þú munt aldrei líta út eins og mannvera, fanturinn þinn

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 2/8/04 05:19

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Ummæli dæmd dauð og ómerk. Eftir langa og stranga íhugun. Dómur ætti að fella öllum í geð, og hægt er að brosa framan í heimin og láta heimin brosa framan í sig. Það er hans háttur, brosir þú, brosir heimurinn við þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 2/8/04 06:18

Omegaone mælti:

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Ummæli dæmd dauð og ómerk. Eftir langa og stranga íhugun. Dómur ætti að fella öllum í geð, og hægt er að brosa framan í heimin og láta heimin brosa framan í sig. Það er hans háttur, brosir þú, brosir heimurinn við þér.

Ég verð að viðurkenna að ég herpist allur af ótta þegar ég les það sem þú skifar. Ekki það að ég óttist þig heldur óttast ég um þig. Íhugaðu það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 3/8/04 03:48

Ég íhuga það. Það geri ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 6/8/04 14:12

Ég hef líka grun um að þú sért að borða eitthvað sem ekki á að borða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/8/04 14:42

Eina sem ég hef áhyggjur af að hann borði ekki eru geðlyfin.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/8/04 14:51

Hann er allt of ófrumlegur til að vera geðveikur. Og allt of leiðinlegur til að vera á ímyndunarörvandi vímuefnum. ‹Æ, þarna var ég kannski of vondur. Ég sem er að reyna að vera góður›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/8/04 15:42

Mér fannst þetta nú ansi gott hjá þér.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/04 15:57

Góður... hohohoho

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 6/8/04 17:06

Lagið ÚFÓ með Stuðmönnum var samið eftir kætisveppaát. Þar er fínn texti þannig að ekki er viðkomandi að éta þá. Líklegast hefur Vamban rétt fyrir sér. Omo þarf að borða ALLAR töflurnar sínar!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/8/04 18:30

mundu svo að skola niður með BOOZT í heilan mánuð

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 24/8/04 14:51

Í gærkveldi hér í Ráðherrabústaðnum Heiðmörk var mér eigi svefnsamt eftir að ég hafði farið yfir öryggismál Baggalútíu ásamt fulltrúum frá ÖLÍS vegna endurkomu erkifólsins og frístunda terroristans Hübners og áttað mig á því að ef banatilræði væri sýnt forseta vorum og svo óheppilega vildi til að lífvörður forsetans létist í þeirri fólskulegu tilraun þá væri Baggalútía án Ríkisskattstjóra sem væri reiðarslag fyrir hagkerfið ‹og buddu okkar ráðamanna›. Konungur og drottning væru án skutulsveins sem gæti varla boðað gott því hver á þá að gæta skutulsins? ‹klórar sér í hausnum og horfir hugsi útum gluggann › Suðurskaut og Norðurskaut yrðu sendiherralaus sem myndi stefna viðskiptum okkar þar í stórhættu ‹en auðugustu Kóbaltnámur heims liggja þar › og síðast en ekki síst þá væri Keisari Baggalútíu án ekkils og þyrfti að fara ferða sinna í strætó en ég vil ekki hugsa þá hugsun til enda, við yrðum að athlægi hjá aðli og ráðamönnum allra ríkja og það yrði híað á okkur á t.a.m fundum hjá Sameinuðu þjóðunum ‹og ég gæti ekki látið sjá mig á Ascot næstu árin!› Því verðum við að ráða lífverði fyrir lífverði forsetans tafarlaust og helst aðeins fyrr svo ekki komi til slíkst ófremdarástands.

Síðan smá lagfæringu á listann góða. Ívar Sívartsen hefur óskað eftir stöðu hreppsómaga, það ætti að vera þarna við alþýðumennina Hlégest og Austmann sennilega ofar þó, enda miklu betri þjóðfélagsþegnar hreppsómagar frekar en alþýðumenn sem hafa sífellt verið til vandræða í veraldarsögunni með sitt byltingarbrölt og jafnréttishjal. Svo er auðvitað alger óhæfa að Forsætisráðherra skuli vera svona neðarlega á listanum, hann ætti samkvæmt öllu prótókoli að vera ofar öðrum ráðherrum.

Með kveðju úr sveitinni.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 24/8/04 15:02

Þetta var sannarlega þörf og holl áminning, Nykur.

Ég legg til að við komum Hilmari Harðjaxl á heimsminjaskrá UNESCO hið snarasta, þar sem hann hefur menningarsögulegt gildi fyrir ríkið og er mikið aðdráttarafl fyrir ferðamenn hvaðanæva að úr heiminum. Þangað til getum við pakkað honum inn í bómull og vakað yfir velferð hans, öll sem eitt.

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: