— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað fallegt...
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 596, 597, 598 ... 797, 798, 799  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/12/08 20:39

Nermal er krútt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 15/12/08 20:41

Bat6nandi mönnumer best að lifa og Offara fer sko batnandi þessa daganna!

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 21:14

Grágrímur er manna fróðastur um ýmsar leiðir til að láta sér og öðrum líða sem best og svo er hann líka góður í dönsku.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 15/12/08 21:21

Dula leggst á sálina á manni eins og gleiðin einn getur gert.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 21:24

Kveifarás er efnilegur og fallega litaður nýliði sem ég er alveg tilbúin að skoða betur, sérstaklega eftir seinustu ummælin hans‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/12/08 21:27

Dula er bæði falleg og heiðarleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Offari sér hið góða í öllu.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/12/08 21:40

Línbergur er hið góða í öllu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/08 21:50

Kargur er búmaður mikill og dýr.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/12/08 22:58

Forsetinn er heiðarlegur.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Allaballi 15/12/08 23:09

Offari er hugljúfur og skapgóður maður Offari er glaðlindur og kætir upp vini sína hann er staðfastur í trú sinni á Framsóknarflokkinn ,einn manna .‹Knúsar Offara vin sinn í bak og fyrir á karlmannlegann hátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/12/08 23:17

Allaballi er algjör eðal-kommi.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 23:19

Sundi minn er eðalkarlmaður og ætti að fá orðu fyrir fegurð og karlmennsku.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 15/12/08 23:22

Það þarf ekki að hafa ljósin kveikt þegar Dula kemur inn í salinn, hún lýsir umhverfið hvert sem hún fer.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 23:24

Nú lýst mér á þig Kveifarás, þú ert uppljómaður og dásamlegur maður.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 15/12/08 23:29

Það er mikil viska sem fellur af þrýstnum vörum yðar frú Dula.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/12/08 23:31

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Kveifarás hefur dásamlegan smekk á vörum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
15/12/08 23:31

Kveifarás er kominn með þessa afbragðsfínu mynd, sem er gul og glæsileg í alla staði.

Dula er hefðarfrú frá toppi til táar og gæti tælt hvaða karlmann sem er með ofgnótt af sjarma og yndisþokka.

        1, 2, 3 ... 596, 597, 598 ... 797, 798, 799  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: