— GESTAPÓ —
Vöngum velt um eðli blárra
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 01:49

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Hvernig vilt þú vera á litinn ?

Helst marglit eins og fáninn minn, en þar sem það er ekki í boði þá vil ég helst vera bleik.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/11/08 02:14
Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 02:16

Aha! Tarna er minn maður! ‹Ljómar upp›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 02:20

Ég var aðeins að velta fyrir mér.....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 02:25

Jess! Bara ef..... ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sokkarnir þarna eru akkúrat í draumalitunum mínum. ‹Hlakkar gífurlega til myndarinnar›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/11/08 14:02

Eðli blárra mynda er verðugt rannsóknarefni. Ég hef sjálfur horft á „Hopla på sengekanten“ og skemmt mér konunglega.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 3/12/08 08:48

Eðli blárra þarfnast eigi rannsóknar. Það er hið mesta, besta, og göfugasta, og það er á allra vitorði.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/12/08 08:57

Ekki svo að skilja að við höfum neitt að fela. Rannsakið eins og ykkur lystir. Niðurstaðan verður þó alltaf eins og Fergesji vinur minn lýsir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/12/08 09:44

Fergesji hittir naglann á höfuðið og hefur klárlega hávísindalegar rannsóknir að baki þessu svari.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/08 09:47

‹Dansar›

♪Æm blú daba díba da bidabi... ♪♪

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: