— GESTAPÓ —
Simpsons leikur Jóakims
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 75, 76, 77 ... 83, 84, 85  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þetta var í hrekkjavökuþætti, minnir mig.
Hátíðin hét ÖKTÖBËRFËST (a.m.k. var einhver slatti af ¨ fyrir ofan stafina í orðinu).
Rétturinn sem var á boðstólum hét Uterbraten, en það var skiptineminn Uter sem hvarf.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dvergurinn 9/11/08 21:52

Rétt er það svo langt sem það nær.
Reyndar voru tvípunktarnir (sem heita Umlaut á þýðversku) yfir k-inu, seinna o-inu, báðum e-unum og t-inu í lokin (nei, ég mundi þetta ekki sjálfur, heldur kíkti á netið). Það er hins vegar ómögulegt að skrifa á venjulegu lyklaborði svo ég læt það gott heita.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ein auðveld:

Hver var skipaður lögreglustjóri í Springfield þegar áfengi var bannað í borginni?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/11/08 23:19

Lási Lögga! Línbergur lestu einkapóstinn þinn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 10/11/08 00:40

Rex Banner.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Rétt!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 10/11/08 14:20

Hvað heitir kötturinn hans Ralphs?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 10/11/08 23:59

Það man ég ekki, en ég man þegar Ralph sagði Lísu frá því að andardráttur kattarins lyktaði einsog kattamatur.
‹Glottir eins og fífl›

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Íslenska þýðingin var Hanski, minnir mig.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/11/08 17:39

Sem þrengir hringinn óneitanlega. Finndu nú hæfilega Ralph-lega þýðingu á "Hanska" og þá færðu verðlaun.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 12/11/08 23:22

Mitten ?

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 17/11/08 00:18

Jæja Tina, er nokkuð vit í því að halda þssum leik lengur í heljargreipum vafans ?

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 17/11/08 01:18

Þetta er pottþétt rétt hjá Ríkisarfanum. Vill hann ekki bara koma með nýja spurningu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dvergurinn 17/11/08 17:20

Kikvendið heitir reyndar Mittens, en þetta hlýtur að teljast innan eðlilegra skekkjumarka. Skjóttu Arfi, annars gæti ég þurft að fara að gera e-ð gáfulegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 17/11/08 23:39

Ég þakka. Í a.m.k einum þætti fer Simpson fjölsyldan til Japans, klósettið á hótelinu mælir með veitinga stað sem heitir „America Town“ og öll borðin á staðnum eru í laginu einsog eitt fylki í Bandaríkunum, við hvaða fylki fær Simpson fjölskydan sæti ?

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dvergurinn 22/11/08 17:18

Þau settust við Massachusetts, Homer til armæðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dvergurinn 30/11/08 13:29

Er þessi þráður endanlega dauður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 2/12/08 12:15

Rétt, afsakið hvað ég hef verið utanvið mig.

Bezti vinur aðal.
        1, 2, 3 ... 75, 76, 77 ... 83, 84, 85  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: