— GESTAPÓ —
Á hverju varst þú loksins að átta þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 24/11/08 02:52

Ég var að átta mig á því að það er mjög gott að fara út að skokka smá annað slagið.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/11/08 09:27

Texi Everto mælti:

Eyrnapinnar!
Þeir eru ekki hannaðir fyrir eina manneskju!
Þetta eru einhverskonar samtvinnunarpípur. Ég mun ekki hætta fyrr en ég hef náð að sameina 201 manneskju í einni rísastórri eyrnapinnakeðju! - í kringum alþingishúsið

Verst hvað fólk er almennt með breiðar axlir. Það gerir þessa eyrnapinnakeðju svo miklu erfiðari, nema fólk standi og snúi höfðinu til hliðar.
En þá er ég hrædd um að það þurfi fleiri en 201 í kringum alþingishúsið ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 24/11/08 10:28

Að ekki sé minnst á að einungis væri rúm fyrir tvo eineyrunga í keðjunni. Eyrnapinnar eru einmitt dæmi um þá fádæma grimmd sem eineyrungum er sýnd allsstaðar í samfélaginu. Þetta tekur mig sárt Texi, satt best að segja hélt ég að þú hefðir annan mann að geyma. ‹Fyllir hvarma, klemmir varir og snýtir sér›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/11/08 00:08

Ég var að átta mig á að ég á ekki nóg af væminni tónlist.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/11/08 02:45

Að klukkan er að verða þrjú.. og það fer að koma svefntími.. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 27/11/08 22:21

Ég var að átta mig á því hvað sumt fólk er furðulegt og telur sumt vera fréttnæmt sem er það í raun ekki http://www.dv.is/sed-og-heyrt/2008/11/27/prinsinn-pissar/
Samt eitt fyndið þarna.. Lostabjúga... HAHA ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/11/08 22:29

Annað sem mér finnst fyndið er að hann er í Afganistan, væntanlega sem hermaður, væntanlega þá í tengslum við stríð einhverskonar... Hvað í fjáranum er hann þá að gera við að dunda sér í pólóleik?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ég var að átta mig á því rétt í þessu að tíminn líður . Elsku strákurinn minn hann Jónas er ekki lengur sætt lítið ungabarn
sem ég einsamall hef fætt og klætt . hann er orðin bólugrafinn ófríður táníngur . Hann er að vísu enþá dásamlega góður og fínn
drengur Kæru vinir ítið endlega á takkan því hann fær stig fyrir hverja sem íta á hann og getur unnið eithvað eða þanniglagað
http://www.playahead.se/ztv/ztv_video.aspx?videoid=4904f570-4565-4ecd-8314-ab23693b9396

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/11/08 22:39

Hvaða, hann er ekkert ófríður. Ekki miðað við táninga.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/11/08 22:39

Hexia de Trix mælti:

Annað sem mér finnst fyndið er að hann er í Afganistan, væntanlega sem hermaður, væntanlega þá í tengslum við stríð einhverskonar... Hvað í fjáranum er hann þá að gera við að dunda sér í pólóleik?

Þetta er rétta viðhorfið! Burtu með alla dægradvöl og skemtan fyrir hermennina! Því minni afslöppun því lengra getum við rekið þá frá eðlilegri hugsun og sálarheilbrigði. Það gerir þá bara að betri hermönnum! Breytir þeim í morðvélar!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fælniflóki 27/11/08 23:11

Ég var að átta mig á því að ég hef í raun ekki mikið að segja.

Nefndarmaður í sendinefnd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að átta mig á því að ég þarf að fara að sofa snemma, helst fyrir klukkan tíu, til að vera sæmilega hress á daginn.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/11/08 23:13

‹Flissar að Jarma›

Nei ég átti nú meira svona við: Hversvegna er hann ekki bara heima hjá sér í pólóleik, í staðinn fyrir að hanga þarna í Afganistan, þykjast vera í stríði og eyða peningum skattborgara. (Því við vitum öll að hinn konunglegi arftaki er ekki settur í hættulegustu djobbin hvortsemer.)
En ég viðurkenni að þetta kom gjörsamlega öfugt út.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/11/08 01:02

Ég var að átta mig á því að ég er alls ekki góður kvenmaður. Ég nenni aldrei að taka til. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/11/08 01:04

Ég var að átta mig á því að ég ætti að vera löngu farinn að sofa.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/11/08 05:25

Ég var loksins að átta mig á því að nú styttist til jóla.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 29/11/08 12:17

Ég var að átta mig á því hvað frumuskipting er ótrúlega magnað fyrirbæri! Hvernig í ósköpunum gerist þetta allt saman? Hvaða efnaferli eru t.d. á bakvið það hvaða örpíplur toga systurlitningsþræðina til sín og hvaða örpíplur ýta frumunni í sundur? Hvernig er því stjórnað hvenær frymisgrindin byrjar að draga miðju frumunnar saman til að deila umfryminu í tvennt? Hvenær ákveður kjarnahimnan að endurskipuleggja sig og umlykja tvö ný sett af litningum, og búa þar með til tvo aðskilda frumukjarna?

Ég vil vita þetta allt!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 29/11/08 12:18

Já þetta er rosalega merkilegt fyrirbæri. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: