— GESTAPÓ —
Á hverju varst ţú loksins ađ átta ţig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 24/11/08 02:52

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ţađ er mjög gott ađ fara út ađ skokka smá annađ slagiđ.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Regína 24/11/08 09:27

Texi Everto mćlti:

Eyrnapinnar!
Ţeir eru ekki hannađir fyrir eina manneskju!
Ţetta eru einhverskonar samtvinnunarpípur. Ég mun ekki hćtta fyrr en ég hef náđ ađ sameina 201 manneskju í einni rísastórri eyrnapinnakeđju! - í kringum alţingishúsiđ

Verst hvađ fólk er almennt međ breiđar axlir. Ţađ gerir ţessa eyrnapinnakeđju svo miklu erfiđari, nema fólk standi og snúi höfđinu til hliđar.
En ţá er ég hrćdd um ađ ţađ ţurfi fleiri en 201 í kringum alţingishúsiđ ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Glúmur 24/11/08 10:28

Ađ ekki sé minnst á ađ einungis vćri rúm fyrir tvo eineyrunga í keđjunni. Eyrnapinnar eru einmitt dćmi um ţá fádćma grimmd sem eineyrungum er sýnd allsstađar í samfélaginu. Ţetta tekur mig sárt Texi, satt best ađ segja hélt ég ađ ţú hefđir annan mann ađ geyma. ‹Fyllir hvarma, klemmir varir og snýtir sér›

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Ţarfagreinir 27/11/08 00:08

Ég var ađ átta mig á ađ ég á ekki nóg af vćminni tónlist.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Villimey Kalebsdóttir 27/11/08 02:45

Ađ klukkan er ađ verđa ţrjú.. og ţađ fer ađ koma svefntími.. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Annrún 27/11/08 22:21

Ég var ađ átta mig á ţví hvađ sumt fólk er furđulegt og telur sumt vera fréttnćmt sem er ţađ í raun ekki http://www.dv.is/sed-og-heyrt/2008/11/27/prinsinn-pissar/
Samt eitt fyndiđ ţarna.. Lostabjúga... HAHA ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Hexia de Trix 27/11/08 22:29

Annađ sem mér finnst fyndiđ er ađ hann er í Afganistan, vćntanlega sem hermađur, vćntanlega ţá í tengslum viđ stríđ einhverskonar... Hvađ í fjáranum er hann ţá ađ gera viđ ađ dunda sér í pólóleik?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

ég var ađ átta mig á ţví rétt í ţessu ađ tíminn líđur . Elsku strákurinn minn hann Jónas er ekki lengur sćtt lítiđ ungabarn
sem ég einsamall hef fćtt og klćtt . hann er orđin bólugrafinn ófríđur táníngur . Hann er ađ vísu enţá dásamlega góđur og fínn
drengur Kćru vinir ítiđ endlega á takkan ţví hann fćr stig fyrir hverja sem íta á hann og getur unniđ eithvađ eđa ţanniglagađ
http://www.playahead.se/ztv/ztv_video.aspx?videoid=4904f570-4565-4ecd-8314-ab23693b9396

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Regína 27/11/08 22:39

Hvađa, hann er ekkert ófríđur. Ekki miđađ viđ táninga.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Jarmi 27/11/08 22:39

Hexia de Trix mćlti:

Annađ sem mér finnst fyndiđ er ađ hann er í Afganistan, vćntanlega sem hermađur, vćntanlega ţá í tengslum viđ stríđ einhverskonar... Hvađ í fjáranum er hann ţá ađ gera viđ ađ dunda sér í pólóleik?

Ţetta er rétta viđhorfiđ! Burtu međ alla dćgradvöl og skemtan fyrir hermennina! Ţví minni afslöppun ţví lengra getum viđ rekiđ ţá frá eđlilegri hugsun og sálarheilbrigđi. Ţađ gerir ţá bara ađ betri hermönnum! Breytir ţeim í morđvélar!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Fćlniflóki 27/11/08 23:11

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég hef í raun ekki mikiđ ađ segja.

Nefndarmađur í sendinefnd

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég ţarf ađ fara ađ sofa snemma, helst fyrir klukkan tíu, til ađ vera sćmilega hress á daginn.

En hún snýst nú samt
Hexia de Trix 27/11/08 23:13

‹Flissar ađ Jarma›

Nei ég átti nú meira svona viđ: Hversvegna er hann ekki bara heima hjá sér í pólóleik, í stađinn fyrir ađ hanga ţarna í Afganistan, ţykjast vera í stríđi og eyđa peningum skattborgara. (Ţví viđ vitum öll ađ hinn konunglegi arftaki er ekki settur í hćttulegustu djobbin hvortsemer.)
En ég viđurkenni ađ ţetta kom gjörsamlega öfugt út.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Villimey Kalebsdóttir 28/11/08 01:02

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég er alls ekki góđur kvenmađur. Ég nenni aldrei ađ taka til. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ívar Sívertsen 28/11/08 01:04

Ég var ađ átta mig á ţví ađ ég ćtti ađ vera löngu farinn ađ sofa.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Lopi 28/11/08 05:25

Ég var loksins ađ átta mig á ţví ađ nú styttist til jóla.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Furđuvera 29/11/08 12:17

Ég var ađ átta mig á ţví hvađ frumuskipting er ótrúlega magnađ fyrirbćri! Hvernig í ósköpunum gerist ţetta allt saman? Hvađa efnaferli eru t.d. á bakviđ ţađ hvađa örpíplur toga systurlitningsţrćđina til sín og hvađa örpíplur ýta frumunni í sundur? Hvernig er ţví stjórnađ hvenćr frymisgrindin byrjar ađ draga miđju frumunnar saman til ađ deila umfryminu í tvennt? Hvenćr ákveđur kjarnahimnan ađ endurskipuleggja sig og umlykja tvö ný sett af litningum, og búa ţar međ til tvo ađskilda frumukjarna?

Ég vil vita ţetta allt!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Villimey Kalebsdóttir 29/11/08 12:18

Já ţetta er rosalega merkilegt fyrirbćri. ‹Ljómar upp›

1, 2, 3 ... 32, 33, 34 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: