— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 505, 506, 507 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/11/08 22:03

Fergesji er með vatnshöfuð. Og vatnið er fúlt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 22/11/08 22:25

Jarmi er ekki búinn að vera alveg nógu duglegur í ræktinni að undanförnu.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/11/08 23:09

Garbo fór einu sinni að vinna við að pakka inn M&M nammi. Hún var rekin fyrir að henda öllum W-unum.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alvörumaðurinn 23/11/08 02:09

Sundlaugur er svo lítið fyndinn að stundum fara heilu árgangarnir að gráta af leiðindum þegar hann veltir sér í rúminu sínu, einn heima.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/11/08 08:11

Alvörumaðurinn er galgopi og trúður...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/11/08 19:08

Huxi liggur undir grun sem huxanlegur njósnari á vegum óvina ríkisins.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/11/08 19:17

Þarna lengst fyrir norðan allt rassgat, þar sem Garbo hefur grafið sig niður, rekur hún þjálfunarbúðir fyrir alla þá sem vija Forseta vorum og Fósturjörð eitthvað íllt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 23/11/08 21:14

Huxi geymir margra daga byrgðir af matarleifum í skegginu.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/08 21:17

Ostaskerin er lítið meira en þrálátur orðrómur um póa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 23/11/08 21:20

Upprifinn er jafnvel enn meira illari en Skeletor.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/08 21:24

Inni í Ostaskeranum syngur ekki vitleysingur. Hann hrópar og kallar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 23/11/08 21:35

Það er á mörkunum að maður þurfi eitthvað að segja ljótt um Uppa. Hann er örugglega búinn að vera svona glataður svo lengi að hann ætti að vita það best sjálfur eins og allir aðrir.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/08 21:52

Þessi innanbarmableiki litur sem Ostaskerinn valdi að nota er lýsandi fyrirgreindarstig myndhafans.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 23/11/08 21:53

Liturinn á Uppa minnir mig á æluna sem kom upp úr syni mínum í gær.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/08 21:58

Bleika Ostaskeranum finnst ég svo ógeðslegur að það eina sem henni dettur í hug þegar hún sér mig eru eigin afkomendur og eitthvað sem þeim viðkemur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/11/08 22:09

Upprifinn á sér engan líkan, enda óhugsandi að nokkur toppi hann í ómerkilegheitum, glæpahneigð og sóðaskap.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/11/08 22:13

Hver sú stund sem Sundlaugur eyðir með sjálfum sér er guðsblessun fyrir alla aðra.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 23/11/08 22:25

Upprifinn er hreinræktaður ættbókarfærður ofurvitleysingur.

sígræn
        1, 2, 3 ... 505, 506, 507 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: