— GESTAPÓ —
Nafnspjöld á árshátíđ 2008
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 17/11/08 11:32

‹Fyllist öfund›

Aldrei hef ég fengiđ svona spjald.

‹Dćsir og röltir út međ hendur í vösum, sparkandi litlum stein á undan sér›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
albin 17/11/08 14:14

Ég man ekki minn texta og hef glatađ spjaldinu. En ţađ var eitthvađ um Finna, og sjálfsvíg, og dánartíđnina eitt dauđsfall á mann.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
krossgata 17/11/08 14:16

albin mćlti:

Hann hefur eflaust bara veriđ Finnskur. Er ekki hćsta sjálfsvígstíđnin ţar? Eitt sjálfsvíg á mann.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Texi Everto 17/11/08 15:01

Ég var međ ţetta:

Texi Everto mćlti:

Ég á marga spegla til ađ geta dáđst ađ sjálfum mér! ‹Ljómar upp›

En ég er alveg ringlađur, nú finnst mér allt í einu ađ ég hafi veriđ međ eitthvađ allt öđruvísi ‹Klórar sér í hestinum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tina St.Sebastian 17/11/08 15:24

Tina St.Sebastian mćlti:

Einhver minntist á Skemmtilegu Smábarnabćkurnar fyrr á ţrćđinum. Af ţeim eru auđvitađ fremst í flokki Hin Heilaga Ferning; Tralli, Láki, Stubbur og Stúfur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Furđuvera 17/11/08 17:58

Furđuvera mćlti:

Aaaaaargh!! Höfuđborgarsvćđiđ er ađ sogast inn í svarthol og leysast upp í öreindir sínar! Hafnarfjörđurinn er farinn, Kópavogurinn er nćstur, flýiđ!! FLÝIIIIIIĐ!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Fergesji 17/11/08 18:04

krossgata mćlti:

Fergesji mćlti:

Ţér fáiđ engu um ţađ ráđiđ, enda eruđ ţér Glúmur, og ađ fullu og öllu leyti í eigu ritstjórnar, hćstvirtrar.

‹Ljómar uppúr og niđur úr.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Upprifinn 17/11/08 22:41

Kvćđi:

Sem nýliđi verđ ég afskaplega móđgađur ef ég verđ ekki verđlaunađur sem efnilegasti nýliđinn á komandi árshátíđ.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Tigra 18/11/08 09:42

Tigra mćlti:

Ég sýni augljós merki notkunar tímavélar. Ég er alveg svakalega ungleg miđađ viđ ađ vera orđin 5 ára!
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Kveldúlfur 18/11/08 23:20

Mitt nafnspjald var svona:

Kvćđi:

Regniđ kalda eđju eys
yfir marga fjára
Jóli gef mér júlífeis.
Ég er ţriggja ára.

Ekki stíga svona fast í vitiđ, ţú gćtir hrasađ.
Bleiki ostaskerinn 20/11/08 09:04

Bleiki ostaskerinn mćlti:

Ég held ég mćti bara á árshátíđina, leyfi ykkur ađ sjá um undirbúninginn. En ef einhvern vantar áleggsskurđ ţá má leita til mín.

Ţađ var ekki ég!
Ísdrottningin 20/11/08 11:42

Ísdrottningin mćlti:

„Frýs hugur“ og „leyta hjálpar“ segir allt sem segja ţarf!

Einnig var ég međ eldra spjald sem á stóđi:

Ísdrottningin mćlti:

Stafsetningarvilla (ţađ er ekki y í svipbrigđalaus)

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: