— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 - Opinber skráningarţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 17/11/08 20:08

Ívar Sívertsen mćlti:

Iss... ekkert ađ marka ţessar verđlaunaafhendingar

Akkúrat!

Ađ sjá ekki sóma sinn í ađ heiđra höfund hinnar Baggalútísku Gestapóaskálar xT er til skammar og rýrir sóma slíkra athafna í mínum augum.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Vladimir Fuckov 17/11/08 20:16

Ísdrottningin mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Iss... ekkert ađ marka ţessar verđlaunaafhendingar

Akkúrat!

Ađ sjá ekki sóma sinn í ađ heiđra höfund hinnar Baggalútísku Gestapóaskálar xT er til skammar og rýrir sóma slíkra athafna í mínum augum.

Hvort eitthvađ er ađ marka verđlaunaafhendingarnar verđur í huga vorum eigi ljóst fyrr en ótvírćtt kemur í ljós hver hin raunverulega merking skjals ţess er vjer fengum er, sbr. t.d. umrćđur og tilvitnađ innlegg vort á síđustu síđu ‹Situr í nagandi óvissu og starir á verđlaunaskjaliđ›.

Vjer getum ţó tekiđ undir ađ Gestapóaskálin var eigi ómerkileg uppfinning.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 18/11/08 11:45

Njósnarar voru á ferđ!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Ha?
Voru óvinir ríkisins á árshátíđinni?

En hún snýst nú samt
hlewagastiR 18/11/08 11:54

Vladimir Fuckov mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Mér er alveg sama hvort ţađ er of seint eđa ekki. Ég mćti, engin spurning!

Á hvađa árshátíđ ţá ? Ţađ virđist nefnilega sem tímavjelin sje ađ komast í lag.

Ţessa nýliđnu! Ţangađ fer ég ţegar ţú kemur á tímavélinni ađ sćkja mig, forseti góđur.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Ívar Sívertsen 18/11/08 16:46

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Ha?
Voru óvinir ríkisins á árshátíđinni?

Nei, ţađ held ég ekki... bara njósnari.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Jarmi 18/11/08 17:04

Glćsileg hljómsveit! Sér í lagi kvensurnar.

‹Ýlfrar sem úlfur úr teiknimynd›

En hver skeindi sér á veggjunum?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Wayne Gretzky 18/11/08 17:58

Ívar Sívertsen mćlti:

Njósnarar voru á ferđ!

Var ekki búiđ ađ banna allar myndavjelar?

B. Ewing 18/11/08 18:04

Tilkyninng:

Ef enginn Gestapói (ellegar viđhengi Gestapóa) gefur sig fram vegna sólgleraugnanna sem eru í minni vörslu mun Fjölskylduhjálpin njóta andvirđis endursöluverđs ţeirra á svörtum markađi.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 18:06

ÉG týndi sólgleraugum!!!!

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Hexia de Trix 18/11/08 22:06

Villimey! Lestu ekki félagsrit? Ţađ er búiđ ađ vera Tapađ-fundiđ (ég meina fyndiđ) á forsíđu Gestapós heillengi!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 22:12

Ég get svo svariđ ţađ.. Ég las ţetta félagsrit. En mikiđ rosalega fór ţetta framhjá mér. ‹Rođnar og fer í störukeppni viđ gólfiđ›

Hvar og hvenćr má ég sćkja sólgleraugun ?
- Senda mér einkapóst takk..

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ívar Sívertsen 18/11/08 23:01

Ţađ er eitt sem ég hef gleymt ađ gera... ég vil ţakka hljómsveitinni fyrir ţann hetjuskap ađ umgangast mig og ţola stjórnunarhćtti mína og stjórnsemi ţegar ég átti ekkert međ ţađ ađ gera. Ţessi hljómsveit ţarf kannski ađeins meiri ćfingu en almáttugur, ţetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilađ međ... og ég vildi ađ Galdri vćri líka međ okkur!

Ríkisarfinn 18/11/08 23:24

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ er eitt sem ég hef gleymt ađ gera... ég vil ţakka hljómsveitinni fyrir ţann hetjuskap ađ umgangast mig og ţola stjórnunarhćtti mína og stjórnsemi ţegar ég átti ekkert međ ţađ ađ gera. Ţessi hljómsveit ţarf kannski ađeins meiri ćfingu en almáttugur, ţetta er skemmtilegasti mannskapur sem ég hef spilađ međ... og ég vildi ađ Galdri vćri líka međ okkur!

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Bezti vinur ađal.
Álfelgur 18/11/08 23:26

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Ţenur út brjóstkassann›
Takk sömuleiđis snúlli, ţú varst nú ekki sem verstur sjálfur... í raun alveg frábćr!‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› Og allir hinir líka, ţetta var ţrćlgaman!‹Stekkur hćđ sína›

Mu!

Ívar Sívertsen mćlti:

Sömuleiđis, sömuleiđis.
xT
‹Ljómar upp›

En hún snýst nú samt
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: