— GESTAPÓ —
Hamskipti
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 27/10/08 14:28

Nei, viš żtum žeim bara fram į brśnina og leyfum žeim sjįlfum aš hoppa framaf. Žaš er ENGINN meš žaš mikil tęknileg völd hérna aš hann geti eytt ašgangi annarra notenda (nema Enter og ritstjórn) og žaš er bara gert ķ neyš. Žś hefur bara klśšraš einhverju sjįlfur, hęttu aš vera svona paranojašur, sendu póst į Enter og biddu hann (fallega) um aš redda žessu fyrir žig. Žaš er enginn aš plotta neitt gegn žér (en viš gerum žaš kannski ef žś heldur svona įfram).

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Billi bilaši 27/10/08 14:29

Nei, hér er allt vašandi ķ aukasjįlfum, og ég į einhver og öll į lķfi.
Ég veit ekki til žess aš neitt aukasjįlf hafi veriš drepiš hér.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Skabbi skrumari 27/10/08 14:36

hórkarl męlti:

Vegna tengsla viš yfirvöld og tķmasetningar gerši ég rįš fyrir aš lokaš hefši veriš į mig. Er žaš ekki til sišs hér aš dreap aukasjįlf?

Neibb... žś hefur annaš hvort gleymt lykiloršinu eša eins og einhver sagši spurning meš aš eyša kökum (e. cookies)... hvorki ég né hlebbi höfum vald né skyldu til aš loka į aukaegó, né myndum viš bišja yfirvöldin um žaš...

To live outside the law, you must be honest.
Wayne Gretzky 27/10/08 14:36

hórkarl męlti:

Takk fyrir įbendinguna en žaš gekk ekki. Vangaveltur Skabba og Hlebba um aukasjįlfiš mitt voru į sama tķma og ég komst ekki lengur inn į žvķ notendanafni. Žvķ gruna ég žį um gręsku en kannski er žetta einhver sjaldgęfur netsjśkdómur sem herjar į Žengil

Skabbi og Hlebbi geta ekki śtilokaš neinn..Skabbi er reyndar frišargęsluliši en getur ekki śtilokaš neinn.

Skabbi skrumari 27/10/08 14:41

Žaš aš ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo žaš ętti aš vera óhętt... ‹Glottir eins og fķfl og vonar aš hlebbi lesi žetta ekki›

Wayne Gretzky 27/10/08 14:43

Skabbi skrumari męlti:

Žaš aš ég svara fyrir hlebba er óvart... en hann er aukaegó mitt, svo žaš ętti aš vera óhętt... ‹Glottir eins og fķfl og vonar aš hlebbi lesi žetta ekki›

Nś, ég hélt aš žś vęrir aukaegó hjį honum.

Žarfagreinir 27/10/08 14:43

Afsakiš enskuna - ég hef bara ekkert frekar fram aš fęra.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Texi Everto 27/10/08 14:46

Ég śtilokaši žig. Fyrirgefšu.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Skabbi skrumari 27/10/08 14:52

Wayne Gretzky męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Fer eftir męlikvarša... ég nota žetta egó til aš koma fram meš leišinlegar mįlfarsvillur og slķkt og svo hlewagastiR til aš leišrétta žaš og ašrar leišinlegar villur... jį ętli hlebbaegóiš mitt sé žį ekki ęšra... ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Wayne Gretzky 27/10/08 14:53

Ekki hlusta į Texa, hann getur ekkert gert neitt svona.

Texi Everto 27/10/08 14:54

‹Glottir eins og sį sem valdiš hefur og śtilokar Wayne›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Wayne Gretzky 27/10/08 14:59

‹Veršur śti›

hlewagastiR 27/10/08 22:42

Wayne Gretzky męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Skabbi er sannarlega aukasjįlf mitt. Žś ert aftur į móti aukasjįlf hans.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Ķvar Sķvertsen 27/10/08 22:49

hlewagastiR męlti:

Wayne Gretzky męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Skabbi er sannarlega aukasjįlf mitt. Žś ert aftur į móti aukasjįlf hans.

Žaš eru ekki til nein aukasjįlf į Gestapó.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Žarfagreinir 27/10/08 22:51

‹Festir upp skilti›

Tilkynning frį Sannleiksrįšuneytinu

Žaš hafa aldrei veriš til nein aukasjįlf į Gestapó.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Skabbi skrumari 27/10/08 23:00

‹Hrśgast fyrir framan Žarfagreini og klappar įkaft›

Sifi lannleikurinn...

Skreppur seiškarl 15/11/08 15:34

Žarfagreinir męlti:

‹Festir upp skilti›

Tilkynning frį Sannleiksrįšuneytinu

Žaš hafa aldrei veriš til nein aukasjįlf į Gestapó.

"Žaš er ekki fįtękt į Ķslandi. Žaš hefur aldrei veriš fįtękt į Ķslandi."
-Davķš Oddson.

Žaš eru til 10 tegundir af fólki ķ heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir žaš. • Sumt fólk kallar žaš Malt ķ gleri en ég kalla žaš Bóndakók ķ rśšu. • Žaš er ekkert mįl aš hętta aš reykja! Ég hef margoft gert žaš...
        1, 2
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: