— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/08 12:24

Ef þið segið RASSAT þá koma RASSAT-agentar og taka ykk

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/11/08 12:25

RASSAT - ég vil sjá þá taka ykk.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 11/11/08 12:31

‹prófar›

RASSAT!

‹heyrir þrusk›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/08 19:48

RASSGAT!

Hohoho... Heyrðuði hvað ég sagði? RASS... ‹Er kæfður með klóróformi og dreginn í burtu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/11/08 20:49

Passat

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/08 22:52

Það er alltof langt síðan fyrirbæri það er þráðurinn snýst um hefur sjest hjer því vinveitt baggalútíska heimsveldinu mun RASSAT ver

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/11/08 22:55

?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/08 22:57

RAhh... ‹þorir ekki› ...mmmbó!
‹Hleypur út›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/11/08 23:06

Rattati mælti:

?

Rassati?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 13/11/08 02:40

Falafel

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: