— GESTAPÓ —
Mig langar í...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 46, 47, 48  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/11/08 18:09

Mig langar í skjalatösku fulla af 100€ seðlum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/11/08 18:11

Mig langar í ferðalag til Ítalíu í boði Hvæsa Skjalatösku eins og við köllum hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 12/11/08 09:59

Þarfagreinir mælti:

Ætli það sé tilviljun að bryti og Breti eru næstum því alveg sama orðið?

Það þætti mér ferlega ósanngjarnt. Svo finnst mér líka að þýðingin á enska orðinu British ætti að vera Brytalegur.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 12/11/08 12:03

Mig langar að það sé kominn laugardagur

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 12/11/08 12:06

Já og mig langar að ég væri búin í skólanum í dag og væri ekki að fara að vinna svo um leið og ég er búin í skólanum ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 12/11/08 14:24

Mig langar rosalega að losa mig við saur, en klósettin í skólanum mínum eru svona spar-klósett og því erfitt að fá næði til slíkrar iðju. ‹Pirrar sig›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 12/11/08 14:26

Álfelgur mælti:

Mig langar rosalega að losa mig við saur, en klósettin í skólanum mínum eru svona spar-klósett og því erfitt að fá næði til slíkrar iðju. ‹Pirrar sig›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Erfitt líf

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 21:27

Mig langar í peninga.. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/08 21:47

Eniga meniga ... ♪

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/11/08 18:49

Mig langar til að það sé kominn laugardagur! ‹Ljómar upp› ‹Stekkur hæð sína› ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/11/08 21:33

Mig langar í ‹Starir þegjandi út í loftið›

mig langar í ‹Klórar sér í höfðinu›

‹Ljómar upp› Mig langar til að fá heimilishjálp svo ég þurfi aldrei framar að skúra gólf.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 14/11/08 02:37

Mig langar í nýjan heila.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/11/08 02:39

Mig langar að vita hvort Villimey er uppvakningur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 14/11/08 02:41

Þarfagreinir mælti:

Mig langar að vita hvort Villimey er uppvakningur.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 14/11/08 10:33

Mig langar bara í eitthvað, alveg sama hvað það er

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/11/08 20:21

Mig langar í bjórbjórbjórbjór.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 15/11/08 00:42

Mig langar til að fara í parís.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/11/08 23:39

Oss langar í kjarnorkuknúið gufubað ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: