— GESTAPÓ —
Mig langar í...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 46, 47, 48  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 11/11/08 18:09

Mig langar í skjalatösku fulla af 100€ seđlum.

Jarmi 11/11/08 18:11

Mig langar í ferđalag til Ítalíu í bođi Hvćsa Skjalatösku eins og viđ köllum hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Glúmur 12/11/08 09:59

Ţarfagreinir mćlti:

Ćtli ţađ sé tilviljun ađ bryti og Breti eru nćstum ţví alveg sama orđiđ?

Ţađ ţćtti mér ferlega ósanngjarnt. Svo finnst mér líka ađ ţýđingin á enska orđinu British ćtti ađ vera Brytalegur.

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Annrún 12/11/08 12:03

Mig langar ađ ţađ sé kominn laugardagur

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Annrún 12/11/08 12:06

Já og mig langar ađ ég vćri búin í skólanum í dag og vćri ekki ađ fara ađ vinna svo um leiđ og ég er búin í skólanum ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Álfelgur 12/11/08 14:24

Mig langar rosalega ađ losa mig viđ saur, en klósettin í skólanum mínum eru svona spar-klósett og ţví erfitt ađ fá nćđi til slíkrar iđju. ‹Pirrar sig›

Mu!
Annrún 12/11/08 14:26

Álfelgur mćlti:

Mig langar rosalega ađ losa mig viđ saur, en klósettin í skólanum mínum eru svona spar-klósett og ţví erfitt ađ fá nćđi til slíkrar iđju. ‹Pirrar sig›

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Erfitt líf

Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 21:27

Mig langar í peninga.. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ţarfagreinir 12/11/08 21:47

Eniga meniga ... ♪

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hexia de Trix 13/11/08 18:49

Mig langar til ađ ţađ sé kominn laugardagur! ‹Ljómar upp› ‹Stekkur hćđ sína› ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ísdrottningin 13/11/08 21:33

Mig langar í ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

mig langar í ‹Klórar sér í höfđinu›

‹Ljómar upp› Mig langar til ađ fá heimilishjálp svo ég ţurfi aldrei framar ađ skúra gólf.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Villimey Kalebsdóttir 14/11/08 02:37

Mig langar í nýjan heila.. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ţarfagreinir 14/11/08 02:39

Mig langar ađ vita hvort Villimey er uppvakningur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Villimey Kalebsdóttir 14/11/08 02:41

Ţarfagreinir mćlti:

Mig langar ađ vita hvort Villimey er uppvakningur.

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Annrún 14/11/08 10:33

Mig langar bara í eitthvađ, alveg sama hvađ ţađ er

Tina St.Sebastian 14/11/08 20:21

Mig langar í bjórbjórbjórbjór.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Lopi 15/11/08 00:42

Mig langar til ađ fara í parís.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Vladimir Fuckov 16/11/08 23:39

Oss langar í kjarnorkuknúiđ gufubađ ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: