— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 34, 35, 36 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/7/04 18:23

Ungfrú Júlía er yfirdrifið nóg fyrir mig Frelsishetja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/7/04 18:24

Afhverju þarftu þá gelding. Ætti Keisari ekki að hafa meiri not fyrir hann.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/7/04 18:26

Keisari, kóngur skiptir ekki. Það eru fínar sögulegar forsendur fyrir geldingum við hirðir (þó aðallega í Austrinu). Svo gæti hann tekið nokkur BeeGees lög við rétt tækifæri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/7/04 19:12

‹kemur inn, másandi og blásandi› Mig vantar gelding! Pronto!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/7/04 20:02

‹Virðir manngreyið fyrir sér› Hvað segirðu? Var skorið undan þér?
‹Tekur um hreðjar sér og fær sér sopa›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/7/04 20:13

Vamban mælti:

‹Virðir manngreyið fyrir sér› Hvað segirðu? Var skorið undan þér?
Tekur um hreðjar sér og fær sér sopa

Nú skil ég afhverju þú ert ekki með kvensu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/7/04 20:57

Illa orðað, Vimbill, illa orðað.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 9/7/04 23:59

það er búið að vana mig þannig að ég er einskis nýtur sauður, ég þigg hvert starf sem geldingur. Þar sem geldings er þörf þar mun ég mæta, ég lærði líka ýmis brögð hjá Tíbet-munkum t.d. brjóta saman þvott með augnlokunum. ‹Stekkur inn í þvottahús og brýtur saman þvottinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 10/7/04 11:05

‹Horfir á þetta undarlega uppátæki eyjaskeggs›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/7/04 13:08

Júlía mælti:

Hvur lítur þá eftir geymslunni? Ég treysti ekki flagðinu henni Hexíu fyrir vetrardekkjunum, síst ef hún er í slagtogi við Bjarnarbófana.

Að sjálfsögðu gæti ég geymslunnar sjálfur, ásamt frændum mínum, þeim Andrési, Ripp, Rapp og Rupp. Ég trúi ekki að þú hafir ekki lesið um ævintýri okkar í gegnum árin, þar sem sagt er frá hildum okkar Bjarnabófanna og Hexíu de Trix. Alla vega hlýtur okkur að vera treystandi því við höfum alltaf farið með sigur af hólmi. ‹Dustar rykið af byssunni sem lítur út eins og klarinett og treður í hana púðri og skotum›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 20/7/04 18:31

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Áþján heimsins er slík að það er ekki að undra að gott fólk verði stundum brjálað. Konungur Hrafnaspark.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/7/04 18:38

Hvaða valdhroki er þetta. Komdu þér inn á síðu eitt til þess að geta verið með svona yfirlýsingar og þá skulu menn huga að því. En að koma með þetta þegar að þú ert svona smá peð og þykjast vera Guð er eitthvað það hégómlegasta og frekasta sem ég hef séð.

Það er lágmarki að þú skapir þér ákveðna ímynd sem menn lesa einmitt úr póstum þínum og til þess að menn geti dregið ályktanir af þér að þá verður þú í það minnsta að komast á síðu eitt, sem sýnir þá hversu hliðhollur Baggalútíu þú ert.

Á metorðalista Baggalútíu ertu núna eftirfarandi: PRUMP!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/7/04 18:55

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Hvar eru þessar svokölluðu "Vestmannaeyjar"? Eru þær til?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/7/04 21:49

Nei, Vestmannaeyjar eru eigi til ‹Er að nokkru leyti sammála innleggi Frella og finnst það mjög undarlegt›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 20/7/04 21:51

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Afhverju ertu með svona mikið hár

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 20/7/04 22:43

Goggurinn mælti:

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Hvar eru þessar svokölluðu "Vestmannaeyjar"? Eru þær til?

Það er greinilegt að þú ert hirðfífl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 20/7/04 22:58

Þú ætlar ekkert að svara spurningu minni?

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/7/04 23:14

Omegaone mælti:

Goggurinn mælti:

Omegaone mælti:

Ég legg til að ég verði Einræðisherra. Og hef ég þá hér með stolið völdum einn og óstuddur. Og mitt fyrsta verk er að skipa Davíð Oddson yfir Fangavörð í nýrri fanganýlendu minni Vestmannaeyjum. Þangað skal skuldurum og öðrum skaðvöldum hennt. En Það verður að vera ýgildi ráðuneitis þar til að meta hugvit þeirra sem þar eru upp í stittingu refsi tíma. Þar hefur Davíð góða reyslu auk þess að hann hefur nef fyrir listinni. Árni Jónsen fær stöðu sem brennu mála pjakkur.

Lifið heil.

Hvar eru þessar svokölluðu "Vestmannaeyjar"? Eru þær til?

Það er greinilegt að þú ert hirðfífl.

Tjah, hr. Fuckov er Goggnum sammála og það er nóg fyrir Gogginn. En takk fyrir hrósið.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 34, 35, 36 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: