— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/08 22:19

Hrundi Gestapóið eða var það bara ég sem náði ekki inn á það um stund núna áðan?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/10/08 22:21

Ég hélt þetta væri þráður um efnahag Íslands.

En að öllu gríni slepptu þá hef ég ekki lent í vandræðum í kvöld.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/08 22:22

Þá er það bara ég.

Og þarfi, efnahagur Íslands ætti nú kannski frekar heima á leiksvæðunum.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/10/08 22:24

Jamm - hægt að kasta teningi upp á hvar úrvalsvísitalan endar, til dæmis.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/10/08 22:32

Ég hef verið í nokkrum vandræðum við að komast inn á Gestapó í kvöld.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/10/08 22:35

Ég lennti í smá hökkti rétt í þessu, en F5 lagaði það strax.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/08 22:35

Þarfagreinir mælti:

Jamm - hægt að kasta teningi upp á hvar úrvalsvísitalan endar, til dæmis.

Sennilega ein besta leiðin.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/10/08 22:47

Þessi vændræði einskorðast semsagt við þá sem kunna Lomber.
Mikið er ég feginn að kunna það ekki.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/10/08 22:53

Varúð

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/10/08 22:57

Andþór mælti:

Þessi vændræði einskorðast semsagt við þá sem kunna Lomber.
Mikið er ég feginn að kunna það ekki.

Þú veist ekki af hverju þú ert að missa.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/08 23:01

Nei það er betra að kunna Lomber en að hafa eilíft internet.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 09:45

... og úrvalsvísitalan OMX15 endar í ...

Slembimálaráðherra
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 10:34

Teningar yðar eru gallaðir. Í þessu tilviki þurfið þjer nefnilega að nota sjersmíðaða teninga þar sem líkurnar á tveimur ásum eru miklu meiri en 1/36.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/10/08 11:28

Ég veit ekkert hvað þið eruð að kvarta. Sektarvísitala mín hefur snarhækkað. Þið hefðuð bara átt að fjárfesta í Offari group þá væruð þið á grænni grein í dag. Að vísu hefur trúveruleikavísutala Offara örlítið lækað en slíkt hefur engin áhrif á gang mála í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/10/08 14:15

Hefur engum dottið í hug hver BLÚTvísitalan er?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: