— GESTAPÓ —
Óvinur ríkisins númer eitt!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/08 13:58

ÞESSI GAUR!
HIÐ NÝJA ANDLIT ILLSKUNAR

ANTI-KRISTUR HEFUR VERIÐ FUNDIN.

Gordon Brown, eða Þið-vitið-hver eins og hann verður kallaður héðan í frá réðst í gær gegn okkar heittelskuðu nýlendu Íslandi með ofsafenginni frystingu. Eins og það hafi nú ekki verið nógu kalt hérna fyrir!

Þessi maður fer við hlið manna á borð við Svarthöfða, Sauron myrkradróttinn, Adolf Hitler, Jafar og Skara í Lion King á spjöldum sögunnar.

Mín spurning til ykkar er, hvernig eigum við að refsa honum? Hvernig eigum við að láta hann finna til tevatnsins? Hvar keypti Davíð ölið? Vegna þess að við þurfum að sýna honum það!

Það er löngu kominn tími til að þurrka þessar eyjar, þessar hrákaslummur sem hann segist stjórna, af yfirborði jarðar!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/10/08 14:00

Ég fékk nú hlutverkið Frosti í síðasta mafíósaleik. Er það þessvegna sem skuldir mínar hafa verið frystar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/08 15:58

Gordon skortir illa hugvit
djöfulsins mannfýla.
Sumir hafa bara andlit...
...sem maður vill kýla

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugsanlegur arftaki 10/10/08 16:02

Texi Everto mælti:

Gordon skortir illa hugvit
djöfulsins mannfýla.
Sumir hafa bara andlit...
...sem maður vill kýla

Óvinur ríkisins er með sérstaklega áberandi munnkæk. Hann þarf greinilega nýjan ímyndarráðgjafa. Ég er reyndar á lausu í augnablikinu ... og þó ...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/10/08 17:40

‹mælir eindregið með því að Vladimir bæti Gordon Brown á lista yfir óvini ríkisins›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/08 20:35

‹Setur Gordon Brown efst á listann ógurlega yfir óvini ríkisins og Alistair Darling næst efst›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/10/08 20:38

Vantar ekki mynd af Darling.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/10/08 23:33

Offari mælti:

Ég fékk nú hlutverkið Frosti í síðasta mafíósaleik. Er það þessvegna sem skuldir mínar hafa verið frystar?

Varstu búinn að gleyma því aftur að þú baðst mig um að frysta þær?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/10/08 00:51

Grágrímur mælti:

Vantar ekki mynd af Darling.

Don't slouch, Darling!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbergur 11/10/08 03:33

Don De Vito mælti:

ÞESSI GAUR!
HIÐ NÝJA ANDLIT ILLSKUNAR

ANTI-KRISTUR HEFUR VERIÐ FUNDIN.

Er Gordon Brown þá kona eftir allt saman?

Kær kveðja, • frá Herbergi.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/10/08 03:57

Veit ekki alveg hvaðan þú dregur þá ályktun, en jú, hann er alger kelling!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugsanlegur arftaki 13/10/08 17:53

Sjáiðið myndina: Það er einsog hann sé að borða velling

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/10/08 17:58

Ef ég myndi hitta þennan mann úti á götu, þá myndi ég að öllum líkindum reka út úr mér tunguna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 13/10/08 18:00

Hann lítur út fyrir að vera tilbúinn að taka á móti útrekinni tungu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/10/08 20:11

Mér finnst hann vera á svipinn eins og hann sé að pissa á sig á meðan einhver er að segja honum að hann sé með klamydíu .

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: