— GESTAPÓ —
Skólavefur eldri borgara
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/08 18:53

‹Sest niður við borð›

Mi chiamo Hvæsi, Io sono islanda.

Prendere

io prendo
Tu prendi
Lui prende
Lei prende
voi Prendiamo
noi Prendete
Loro prendono

Hexía, er þetta rétt ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 17:31

Í fljótu bragði sýnist mér þetta vera rétt - en þess ber samt að geta að hausinn minn er ekki rétt skrúfaður á þessa dagana. Í gærkveldi reyndi ég að segja „Uno gelato cioccolato“ en það kom allt vitlaust út og ég sagði um það bil „Una gelata cioccolatte“. Slæmt, afar slæmt.

En maður segir „Io sono Islandese“ en ekki „Io sono Islanda“ - annars ertu að segja að þú sért Ísland. Slík staðhæfing er aldrei góð hugmynd, en sjaldan verri en einmitt á þessum viðsjárverðu tímum.
Hins vegar get ég alveg minnt þig á að þú þarft alls ekki að segja „Io sono Islandese“ því það er nóg að segja bara „Sono Islandese“. Í stuttu máli þá nægir að beygja sögnina rétt og þá er fornafnið orðið óþarft.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/10/08 21:15

Hvurnig segir maður að Ísland sé stórasta land í heimi?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:29

Islanda è la piú grande grande? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 21:34

Eða svona ? ‹Klórar sér í höfðinu›

l'Islanda è il più grande paese nel mondo.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:38

Jújú, passar. En ég var að reyna að gera þetta à la Dorrit. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 21:40

Æjá, ég missti eiginlega af þeim brandara.
Hélt fyrst að Kargur væri bara svona illa gefinn. ‹Glottir eins og fífl›

Spurning hvort maður kíki í fjörðinn fagra í janúar og fái smá kennslu ?‹ Flautar sakleysislega og stingur höndunum í vasann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:42

Já það er alveg spurning... en ef ég drullast ekki til að fara að rifja ítölskuna mína upp þá endar með því að þú kennir mér... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/10/08 21:45

Er ekki nóg að baða bara út höndunum og æsa sig? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 21:47

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Mér sýnist það virka á götunum hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:50

‹Baðar út höndunum, æsir sig og telur upp nokkrar ítalskar matartegundir, ásamt því að segja nokkrum sinnum Ferrari og Alfaromeo og fiatuno›

Jú... það virkar ágætlega ef maður er að fjasa yfir umferðarteppunni. Virkar samt ekki eins ágætlega ef maður þarf nauðsynlega að finna lækni því barnið þitt er að deyja eftir að hafa étið uppþvottavélarduft. Eða DDT... ‹Lítur á Karg og heldur áfram með minningargreinina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 21:51

Virkar heldur ekki ef maður er að basla við að panta flatböku í gegnum síma....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 21:53

Iss, maður segir bara Pizza pepperoni, pronto! ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 13/10/08 01:27

Kargur mælti:

Er ekki nóg að baða bara út höndunum og æsa sig? ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: