— GESTAPÓ —
Į hverju varst žś loksins aš įtta žig?
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Móri 11/10/08 22:40

Af hverju eru sumir eins og apar en ašrir meš myndir?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 11/10/08 22:42

Enter, hann er ašal hér, į eftir aš setja į okkur mynd.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Móri 11/10/08 22:43

Velur žessi Enter žį bara einhverja mynd fyrir mig?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 11/10/08 22:44

Jį, žaš held ég.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Móri 11/10/08 22:45

Ég vona žį aš hann velji einhverja góša mynd handa mér.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 11/10/08 22:47

Ég hef lķka séš aš žaš eru myndir af öpum hérna. Ekki samt svona sprikklandi eins og viš, heldur litašir og lošnir apar. Mig langar ķ svoleišis mynd.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
krossgata 11/10/08 22:48

Móri męlti:

Ég vona žį aš hann velji einhverja góša mynd handa mér.

Žiš finniš mynd sjįlf(ir), sendiš Enter einkapóst fallega oršašan og passiš aš hengja myndina sem žiš funduš sjįlf(ir) viš póstinn og óskiš eftir aš hans hįtign lķmi hana į ykkur žegar hann hefur tķma.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 11/10/08 22:49

Nś, er žaš? Takk fyrir krossgata.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 12/10/08 12:21

VEIIII!!!

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 12/10/08 12:22

Ég er bśin aš įkveša mķna mynd. Hśn er af lokkprśšu dżri.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 12/10/08 12:25

Mķn žarf aš vera af einhversskonar slykkerķi sem lķtur śt einsog pjįsa. Kannski kattasleikjó?

Žaš eru 10 tegundir af fólki ķ heiminum - žeir sem skilja tvķundakerfi og žeir sem ekki skilja. • Žaš er allt ķ lagi aš vera meš fķflagang ef žaš fer ekki śt ķ sprell.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 12/10/08 14:16

Ég var aš įtta mig į žvķ aš žessi sķša er einstaklega apaleg, og fylgir ekki reglum leiksins.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 12/10/08 14:24

Žaš er nś svosem ekkert nżtt aš žręšir missi žrįšinn, žaš er afsakanlegt. En apalegur er hann vissulega...

Annars var ég aš įtta mig į žvķ aš ég er meira žreytt heldur en žunn. Žaš er gott!

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
krossgata 12/10/08 15:20

Ég var aš įtta mig į aš įstandiš lķtur mun betur śt en virtist ķ fyrstu sżn žrįtt fyrir sameiningu 24 stunda og mbl. Laugardagskrossgįta 24 stunda mun birtast ķ laugardagsblaši mbl.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Montessori 12/10/08 15:30

Aš ekki er allt gull sem glóir ‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

Marķa mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtękja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kargur 12/10/08 21:12

Ég įttaši mig į žvķ seinni partinn ķ dag aš žetta hvķta duft sem rauk upp žegar ég mokaši reišingnum ofan af loftinu ķ gamla bęnum er fökking ddt. Fjandinn hafi žetta, ég var bśinn aš standa ķ mekkinum ķ allan dag. Eins vķst aš ég drepist af žessu.

Žaš held ég nś!
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Grįgrķmur 12/10/08 21:16

krossgata męlti:

Ég var aš įtta mig į aš įstandiš lķtur mun betur śt en virtist ķ fyrstu sżn žrįtt fyrir sameiningu 24 stunda og mbl. Laugardagskrossgįta 24 stunda mun birtast ķ laugardagsblaši mbl.

Bķddu nś viš.... Er mogginn žį oršinn frķr? Eša žarf mašur oršiš aš borga fyrir skķtasnepilinn sem hét einu sinni Blašiš?

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lepja 12/10/08 21:18

Kargur męlti:

Ég įttaši mig į žvķ seinni partinn ķ dag aš žetta hvķta duft sem rauk upp žegar ég mokaši reišingnum ofan af loftinu ķ gamla bęnum er fökking ddt. Fjandinn hafi žetta, ég var bśinn aš standa ķ mekkinum ķ allan dag. Eins vķst aš ég drepist af žessu.

Er žaš skordżraeitur?

        1, 2, 3 ... 23, 24, 25 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: