— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 135, 136, 137 ... 172, 173, 174  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 03:55

Útvarpsstjóri mælti:

Kargur mælti:

Móri mælti:

Jæja, en þið skuluð nú bara átta ykkur á því að ég er draugur eins og nafnið bendir til. Ef þið hrekkið mig, gætuð þið fengið það tvöfalt til baka. BÖÖÖÖÖ!

Þetta nafn bendir til þess að þú sért gagnslaust hundkvikindi. Faðir minn á eitt slíkt, og það kvikindi ber sama nafn og þú. ‹Klórar sér í höfðinu› Ætli ég verði ekki að umgangast þig eins og hundinn. ‹bindur Móra við snúrustaurinn svo hann elti ekki mjólkurbílinn›

‹Kastar bolta í áttina að Móra sem hleypur dauðhræddur frá boltanum uns bandið nær ekki lengra›

Júbb, þeir eru jafn vitlausir.

‹Losar bandið á nýliðanum›

Hvernig farið þið með nýliðann þarna sveitafrændur, eruð þið að linast ?

‹Bindur styttri hengingaról í móra og festir hann við ljósastaur›

Ég þekki þetta nafn líka. Einhvert það allra gallaðasta hundgerpi landsins ber þetta nafn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/10/08 10:12

Hvernig þekkir þú hund föður míns?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 12/10/08 10:48

Útvarpsstjóri og Hvæsi eru líkir í útliti. Báðir fela sig á bak við skegg. Veit ekki með innrættið.

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Móri 12/10/08 10:58

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 12/10/08 11:06

Það eru nú bara hugmyndasnauðar hermikrákur sem nefna hundinn sinn eftir þektum Móra (draug)

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 12/10/08 11:35

Ég óska Móra alls hins besta, gott að hafa nýliðafélaga hérna.

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/10/08 11:43

Móri mælti:

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

Draugahundur?
‹Setur upp spekingssvip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/10/08 12:15

Móri mælti:

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

Það er nú gott að vita það að fjandinn notar ekki drauga í smalamennsku. ‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pjásugott 12/10/08 12:17

Skot í fót.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 12/10/08 12:17

Huxi mælti:

Móri mælti:

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

Það er nú gott að vita það að fjandinn notar ekki drauga í smalamennsku. ‹Glottir eins og fífl›

Þetta er bráðskemmmmmmmtileg sýn! í alvöru ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/10/08 19:28

Útvarpsstjóri mælti:

Hvernig þekkir þú hund föður míns?

Það veit hvert mannsbarn hversu snjallir þið bræðurnir eruð.
Eini vafinn snýst um hvort þú eða móri er betri í reikningi, ég veðja á hundinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/08 21:14

‹Dregur fram gítarinn›
۞Nýjar vörur daglegaaaaa...۞

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/10/08 21:46

Ívar Sívertsen mælti:

‹Dregur fram gítarinn›
۞Nýjar vörur daglegaaaaa...۞

Og veitti gítarsófétið mikla mótspyrnu þegar þú dróst hann fram? Þú hefur vonandi verið með fastatk á hálsinum á honum.‹Glottir eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 12/10/08 23:38

‹ Hleypur inn á sviðið›
SLEMBITALA
‹ Hleypur út af sviðinu›

Nýliði - Api -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/10/08 12:38

Móri mælti:

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

Ég man nú líka eftir mannýgum, mórauðum heimalning sem var kallaður móri.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/10/08 23:49

Sundlaugur Vatne mælti:

Móri mælti:

Ég er enginn fjandans hundur, ég er draugur.

Ég man nú líka eftir mannýgum, mórauðum heimalning sem var kallaður móri.

Hvurnig smakkaðist hann?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 15/10/08 00:01

Þokkalega, þakka þér fyrir. Ég setti punginn af honum í súr og það var góður biti, en hrúturinn þótti nokkuð skrækur á eftir.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/10/08 00:05

♪Ég er Móri, atvinnukrimmi. Ég á tvo bíla og annar þeirra er Bimmi...♪ ‹Missir sig í þáþrá›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 135, 136, 137 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: