— GESTAPÓ —
Innflytjendahlišiš
» Gestapó   » Baggalśtķa
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 11/10/08 12:43

Beint til hans, ekki beindum.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Golķat 11/10/08 13:24

Pjįsugott męlti:

Žaš mętti žó halda aš Enter vęri ekki mikiš hér inni žar eš hann svarar ekki einkapósti né spurningum beint til hans hįtignar.

Hvurslags endemis bull er žetta. Žetta er eins og aš segja, Guš hlżtur aš vera daušur, śr žvķ hann hefur ekki enn bęnheyrt mig frį ķ gęr...

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 11/10/08 14:10

Don De Vito męlti:

Herbergur er svossem įgętt nafn, ekkert rosalega slęmt. En Pjįsugott er legendķskt, nįnast gošsagnakennt ef žaš er notaš rétt af réttum ašila. Žér gętu veriš ętlašir stórir hlutir ef žś veršur virkur og skemmtilegur gaur undir nafninu Pjįsugott, en sem Herbergur veršuru bara žessi gaur. En ef žś hinsvegar heldur įfram aš slį Karg žį veršur žś bara heimska örkumlaša fķfliš sem Kargur męnubraut!

‹Slęr Pjįsuberg utan undir›

Sżnist žér žetta virkilega eiga viš um žennan?

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Stella Orlofa 11/10/08 14:43

‹tekur öllu bókstaflega› Er Guš Daušur? ‹brestur ķ óstjórnlegan grįt og fęr sér 3faldan vodka og kók meš sķtrónu›

Ykkar aš eilķfu. Enter
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 16:37

Golķat męlti:

Pjįsugott męlti:

Žaš mętti žó halda aš Enter vęri ekki mikiš hér inni žar eš hann svarar ekki einkapósti né spurningum beint til hans hįtignar.

Hvurslags endemis bull er žetta. Žetta er eins og aš segja, Guš hlżtur aš vera daušur, śr žvķ hann hefur ekki enn bęnheyrt mig frį ķ gęr...

‹Hlęr›
‹Hlęr meira›
‹Hugsar um bęnaheyrnir›
‹Hlęr›

Aš vera bęnheyršur af einhverju sem ekki er til gerir žessa fullyršingu žķna aš engu. Snįfašu svo!

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 11/10/08 16:43

‹Stendur įlengdar og stįlar stóra kokkahnķfinn›

Ehemm, nżliši, einsog er į ég einkaleyfi į žessu orši, "Snįfašu"
Žér er hollast aš taka upp veskiš nśna, dęma orš žķn ómerk og bóna skóna hans Golķats
sem og bišja hann afsökunar į svona kjaftbrśk.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/10/08 16:48

Pjįsugott męlti:

Golķat męlti:

Pjįsugott męlti:

Žaš mętti žó halda aš Enter vęri ekki mikiš hér inni žar eš hann svarar ekki einkapósti né spurningum beint til hans hįtignar.

Hvurslags endemis bull er žetta. Žetta er eins og aš segja, Guš hlżtur aš vera daušur, śr žvķ hann hefur ekki enn bęnheyrt mig frį ķ gęr...

‹Hlęr›
‹Hlęr meira›
‹Hugsar um bęnaheyrnir›
‹Hlęr›

Aš vera bęnheyršur af einhverju sem ekki er til gerir žessa fullyršingu žķna aš engu. Snįfašu svo!

Djöfulls kjaftur er į žér!

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 17:14

Žaš er bara eitt L.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Don De Vito 11/10/08 17:16

Anna Panna męlti:

Don De Vito męlti:

Herbergur er svossem įgętt nafn, ekkert rosalega slęmt. En Pjįsugott er legendķskt, nįnast gošsagnakennt ef žaš er notaš rétt af réttum ašila. Žér gętu veriš ętlašir stórir hlutir ef žś veršur virkur og skemmtilegur gaur undir nafninu Pjįsugott, en sem Herbergur veršuru bara žessi gaur. En ef žś hinsvegar heldur įfram aš slį Karg žį veršur žś bara heimska örkumlaša fķfliš sem Kargur męnubraut!

‹Slęr Pjįsuberg utan undir›

Sżnist žér žetta virkilega eiga viš um žennan?

Nei. Žaš bendir allt til žess aš žetta verši heimska örkumlaša fķfliš sem Kargur męnubraut...

Kargur! Žś veist hvaš žarf aš gera! ‹Lętur braka ķ hįlsinum›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 17:17

Sķšan hvenęr, ķ sögu sęlgętis, er einhver tegund slykkerķs meš męnu?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 11/10/08 17:20

Ó viš finnum męnuna ķ žér, engar įhyggjur. ‹Lętur braka ķ hnśum og spżtir į götuna eins og Elli ķ Sódómu›

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 17:20

Ég er auk žess bara aš reyna aš koma frį mér 50 skilabošum svo ég geti fariš aš einbeita mér aš félagsritagerš, ég nenni ekki žessu endalausa stappi viš fólk sem hefur engan įhuga į aš gefa manni séns. Žegar einhver er tekinn og pólerašur aftan frį įn žess aš vera gefinn séns į nokkrum sköpušum hlut žį į viškomandi til aš gera žaš sem žarf aš gera og skipta svo alfariš yfir ķ žaš sem hann/hśn ętlaši sér.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 17:22

Anna Panna męlti:

Ó viš finnum męnuna ķ žér, engar įhyggjur. ‹Lętur braka ķ hnśum og spżtir į götuna eins og Elli ķ Sódómu›

"Nö nö nö nö nö, vi finnim męnö nö nö nö nö"

‹Finnst Brjįnsi mikiš svalari›

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Anna Panna 11/10/08 17:22

Pjįsugott męlti:

Ég er auk žess bara aš reyna aš koma frį mér 50 skilabošum svo ég geti fariš aš einbeita mér aš félagsritagerš, ég nenni ekki žessu endalausa stappi viš fólk sem hefur engan įhuga į aš gefa manni séns. Žegar einhver er tekinn og pólerašur aftan frį įn žess aš vera gefinn séns į nokkrum sköpušum hlut žį į viškomandi til aš gera žaš sem žarf aš gera og skipta svo alfariš yfir ķ žaš sem hann/hśn ętlaši sér.

Ef žaš er mįliš žį er til endalaust mikiš af teningaleikjum og eins-oršaleikjum, žś gętir aušveldlega sett inn fimmtķu innlegg į einum klukkutķma į žį žręši. Žaš var žitt val aš tröllast og djöflast hérna eins og bestķa, aušvitaš fęršu móttökur ķ stķl viš žaš.

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 11/10/08 17:38

Anna Panna męlti:

Pjįsugott męlti:

Ég er auk žess bara aš reyna aš koma frį mér 50 skilabošum svo ég geti fariš aš einbeita mér aš félagsritagerš, ég nenni ekki žessu endalausa stappi viš fólk sem hefur engan įhuga į aš gefa manni séns. Žegar einhver er tekinn og pólerašur aftan frį įn žess aš vera gefinn séns į nokkrum sköpušum hlut žį į viškomandi til aš gera žaš sem žarf aš gera og skipta svo alfariš yfir ķ žaš sem hann/hśn ętlaši sér.

Ef žaš er mįliš žį er til endalaust mikiš af teningaleikjum og eins-oršaleikjum, žś gętir aušveldlega sett inn fimmtķu innlegg į einum klukkutķma į žį žręši. Žaš var žitt val aš tröllast og djöflast hérna eins og bestķa, aušvitaš fęršu móttökur ķ stķl viš žaš.

Er ślfamašurinn kominn aftur ?‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pjįsugott 11/10/08 17:44

Teningaleikirnir eru skyndilausn, mér žykja žeir ekkert skemmtilegir.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Huxi 11/10/08 17:54

Žś ert nś ekkert skemmtilegur heldur, svo žaš hallast ekki į...

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Pseudo 11/10/08 18:57

Yfirlżsing:

Ég vona aš Ķsdrottningin brįšni!

Nżliši - Api -
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalśtķa   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: