— GESTAPÓ —
Húsráð og önnur heilræði
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kaftein Bauldal 9/10/08 19:25

Ég var að spá, væri ekki ágætt ef fólk lumaði á einhverjum húsráðum og/eða sparnaðarráðum, að deila þeim með okkur hinum?
Ódýrar og einfaldar uppskriftir mættu einnig fljóta með.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/10/08 19:27

Bara smá ráð eftir að hafa séð ýmisleg blogg, nefni engin nöfn...Ekki blogga vitleysu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Skellihlær›

Má fólk ekki blogga um það sem það vill ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/10/08 19:43

Fólk má blogga um það sem það vill en bloggið má ekki vera, eins og Hakuchi orðaði það svo stórvel " Eins og apar hefðu verið að kasta appelsínum í lyklaborð og óvart vistað útkomuna".

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/10/08 20:24

Kaftein Bauldal mælti:

Ég var að spá, væri ekki ágætt ef fólk lumaði á einhverjum húsráðum og/eða sparnaðarráðum, að deila þeim með okkur hinum?
Ódýrar og einfaldar uppskriftir mættu einnig fljóta með.

Bíddu bíddu... eitthvað rámar mig í svona þráð.
‹Fer og leitar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/10/08 20:27
Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: