— GESTAPÓ —
Árshátíðarhljómsveitin 2008
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/10/08 22:18

Þetta er eitthvað voða mikið leyndó. Ég fæ ekki einusinni almennilegar lýsingar frá æfingunni...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 1/10/08 22:49

Þetta er svo mikið leyndó að ég veit varla sjálfur hvað gerðist á æfingunni.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/10/08 22:50

Það fá engir aðrir en þeir sem skipa hljómsveitina að vera viðstaddir æfingar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/08 22:59

Maður fer að verða spenntur eftir að hafa lesið síðustu innlegg hjer ‹Kemur fyrir hlerunartækjum á vel völdum stöðum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/10/08 00:14

Hér var eitthvað minnst á grúppíur. Ég vil taka það fram að þó það sé að sjálfsögðu fullt starf að vera grúppía Köntrí/havæ/polkasveitar Baggalúts er möguleiki á að fá frí eina kvöldstund svo meðlimir fyrrnefndrar ofurhljómsveitar geti eytt kvöldstund með spúsum sínum. Það kvöld væri tilvelið að ráða mig sem exklúsív aðalgrúppíu Stormsveitarinnar (gegn greiðslu í bjór ellegar blíðu).

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/10/08 08:27

Ívar Sívertsen mælti:

Það fá engir aðrir en þeir sem skipa hljómsveitina að vera viðstaddir æfingar!

Mundi það þíða að ég fengi að vera viðstaddur æfingar?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/08 13:34

Ef þú værir í bænum... þá væri það alveg möguleiki Upprifinn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/10/08 21:21

Ívar Sívertsen mælti:

Ef þú værir í bænum... þá væri það alveg möguleiki Upprifinn...

Hmmmmm. væri bænum??
ég veit að ég er í bænum flestra kvenna en hvaða bænir varst þú að tala um?
Slíkar bænir kannski? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/08 23:45

Bænakveri L.E.S.B.Í.A.
(Landsamband erfiðra slíkarleikara Baggalútíu, íðorðadeild alkóhólneytenda)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: