— GESTAPÓ —
SHOTGUN - leikurinn
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/08 15:46

‹Kemur skreeeeensandi inná bílastæðið svo að það vælir í dekkjunum og stoppar beint fyrir framan Jarma›

Landinn er í hanskahólfinu, hoppaðu inn!

Hóras, uppá þak! Við erum að fara að pikka upp tjeeellingar!

‹Setur Pendulum í tækið og hækkar í botn›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/9/08 15:48

Shogun!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/08 15:56

‹Bakkar óvart yfir hestinn hans Þarfa› Æji fyrigefðu, ég sá þig ekki þarna... ‹Fær sér sopa af landanum›

Lítill skaði skeður samt, var þetta ekki bara eitt hestafl? ‹Hlær hrossahlátri›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/9/08 15:57

Þetta var reyndar Hakuchi sem kom þarna askvaðandi, þannig að þetta er mér að meinalausu ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/08 16:00

Wúúú!

‹Varpar sprengjum á ófríðar kvensur›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/08 16:03

Þarfagreinir mælti:

Þetta var reyndar Hakuchi sem kom þarna askvaðandi, þannig að þetta er mér að meinalausu ...

Æj, hann á nóg af þessu... ‹Sendir Hakuchi samt þrettán hreinar meyjar til öryggis›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/08 19:33

Hóras, þú ert að fæla allar píurnar í burtu! ‹Blótar herfilega og fær sér sopa af landa› Annars er þessi þráður leim, eigum við ekki bara að beila og fara að rúnta um Gestapó?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 19:34

Og pikka upp gestapíur?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/9/08 19:36

‹Kemur á Zetornum›

Dúddi! Fæ ég undanþágu frá 7 manna reglunni eða verð ég að kalla annað brettið "skott"?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/9/08 19:42

Það má vera á eins til sjömanna bílum, eins og ég sagði, í mesta lagi á sjömannabílum. Það er það stærsta sem er leyfilegt.

Og Jarmi; Kláhárlega! Förum á Kaffið! ‹Brunar á Kaffi Blút›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fælniflóki 24/9/08 23:26

Ertu með Álfelgur? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nefndarmaður í sendinefnd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 23:39

‹hrýtur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: