— GESTAPÓ —
Sælt veri fólkið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:51

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Þessir nýliðar eru bara til vandræða... og hvers konar nafn er þetta? Er hann kannske einn af þessu vandræða hælisleitendum? Nei, takk, lille ven. Taktu þér almennilegt íslenzkt nafn og svo skulum við skoða umsókn þína og ættir.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nýliðar eru ekkert alltaf til vandræða! Við getum leynt alveg stórskemmtilega á okkur. Líttu bara á mig. ‹Glottir eins og fífl›

Kann að vera en Villimey er nafn sem lofar góðu og er mun hljómbetra og frumlegra en Goddstón. Auk þess vitum við hverra manna þú ert ... alla vega ertu dóttir hans Kalebs.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/08 17:01

Upprifinn mælti:

ég fékk aldrei að vera nýliði.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Skellir óskræluðu pestókartöflunum hans Hvæsa fyrir framan Upprifinn og biður Garbó að sjá til þess að skrælingurinn verði ekki of þykkur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 12:57

Elskulegi Guðsteinn. Áttu einhver föt sem passa á mig? Ég er yfir 42 kg.‹Brestur í óstöðvandi grát›

        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: