— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 19/9/08 01:12

Don De Vito mælti:

Þú ert nú verstur af þeim öllum. Þessi frumskógur í andlitinu á þér sem þú kallar skegg gæti hýst heilt vistkerfi! Og svo er kominn tími til að taka þennan klósettpappír úr hárinu!

Sjálfum væri þér nær að taka þessi yfirmáta asnalegu rúllugluggatjöld framan af fésinu á þér en þú þorir það auðvitað ekki því að einelt lítilmenni með jafn mannskemmandi minnimáttarkennd og þú mega ekki við því að missa skjöldinn sem ver ljótleika þeirra fyrir vonsku heimsins.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/08 01:15

Ég nota sólgleraugu vegna þess að horsleikjandi lítilmenni eins og þú eiga ekki skilið að horfa í augun á mér!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/08 01:17

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég er búin að lesa alla þessa dásamlega tilgangslausu umræðu vonandi það að einhver hafi skrifað eitthvað nógu drullu svæsið til að drengurinn hafi eitthvað til að væla um.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Á Gestapó, þeim mikla miðli sannleikans og vettvangi alvarlegra umræðna, eru aldrei tilgangslausar umræður. Allt hefur sinn tilgang í viðhaldi og mögnun hins kosmíska ójafnvægisskorts hinna dýpstu innviða Gestapóheimsins.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/9/08 04:50

Á einhver bland?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/9/08 10:28

Vladimir Fuckov mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég er búin að lesa alla þessa dásamlega tilgangslausu umræðu vonandi það að einhver hafi skrifað eitthvað nógu drullu svæsið til að drengurinn hafi eitthvað til að væla um.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Á Gestapó, þeim mikla miðli sannleikans og vettvangi alvarlegra umræðna, eru aldrei tilgangslausar umræður. Allt hefur sinn tilgang í viðhaldi og mögnun hins kosmíska ójafnvægisskorts hinna dýpstu innviða Gestapóheimsins.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

‹Gefur Vlad Skrumgleypi í búri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 19/9/08 13:42

Vladimir Fuckov mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég er búin að lesa alla þessa dásamlega tilgangslausu umræðu vonandi það að einhver hafi skrifað eitthvað nógu drullu svæsið til að drengurinn hafi eitthvað til að væla um.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Á Gestapó, þeim mikla miðli sannleikans og vettvangi alvarlegra umræðna, eru aldrei tilgangslausar umræður. Allt hefur sinn tilgang í viðhaldi og mögnun hins kosmíska ójafnvægisskorts hinna dýpstu innviða Gestapóheimsins.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Æ vertu ekki svona viðkvæmur vælukjóinn þinn.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/9/08 13:47

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Forðar sér ofan í plútóníumhelt neðanjarðarbyrgi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Eltir Tigru og felur sig hjá henni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 19/9/08 14:10

‹Ákveður að best sé að forða sér einnig; eltir tígrisdýrið og bláu nýju stelpuna›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/9/08 14:42

‹Heldur fyrir eyrun›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/9/08 14:43

‹Fær sér baunir og fylgist með.›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/08 15:24

Bleiki ostaskerinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég er búin að lesa alla þessa dásamlega tilgangslausu umræðu vonandi það að einhver hafi skrifað eitthvað nógu drullu svæsið til að drengurinn hafi eitthvað til að væla um.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Á Gestapó, þeim mikla miðli sannleikans og vettvangi alvarlegra umræðna, eru aldrei tilgangslausar umræður. Allt hefur sinn tilgang í viðhaldi og mögnun hins kosmíska ójafnvægisskorts hinna dýpstu innviða Gestapóheimsins.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Æ vertu ekki svona viðkvæmur vælukjóinn þinn.

‹Reiðist talsvert en þó ekki eins mikið og við að vera kallaður krútt›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 19/9/08 15:41

‹Fer í neðanjarðabyrgið›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/9/08 16:10

‹Flýr ekki neitt, heldur stendur rétt aftan við forsetann og aðeins til hliðar, eins og varaforseta ber að gera.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/9/08 16:27

‹Bindur hendur Bleika fyrir aftan bak með svuntunni sinni svo forsetinn geti farið nær honum
án þess að óhreinka eða krumpa fötin sín›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/08 16:51

‹Nær í logsuðutækið sitt og beinir því að ostaskeranum› Herra forseti, hvað viljið þjer að málmurinn sem ég er að fara að bræða úr ostaskeranum verði notaður?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/9/08 17:18

Don De Vito mælti:

‹Nær í logsuðutækið sitt og beinir því að ostaskeranum› Herra forseti, hvað viljið þjer að málmurinn sem ég er að fara að bræða úr ostaskeranum verði notaður?

Mig er farið að vanta nýjar skeifur... ‹Gerist vongóð›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 19/9/08 21:52

Hvað gerist þá ef maðurinn er kallaður krútt? ‹Horfir í logann á logsuðutækinu óhrædd›

Það var ekki ég!
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: