— GESTAPÓ —
Hvur fjárinn...
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Diotallevi 11/9/08 12:50

Á ég rafmćli 11. september? Af hverju var enginn búinn ađ segja mér frá ţví? Ţetta setur allt í ţver-kosmískt samhengi.

Ívar Sívertsen 11/9/08 12:52

Ég myndi frekar segja ŢVERKÓMÍSKT samhengi

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:52

Ć, lokiđi ţverrifunum á ykkur...

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Hexia de Trix 16/9/08 23:53

Eitt sem mér var ađ detta í hug: Er til eitthvađ sem heitir langrifa?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 16/9/08 23:54

Rosalega ertu eitthvađ ţver

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sundlaugur Vatne 16/9/08 23:54

Ertu ađ gefa eitthvađ í skyn?
‹Veltir skamma stund fyrir sér orđinu langrifa... en ákveđur svo ađ ţađ sé ekki hollt svona rétt fyrir svefninn.›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: