— GESTAPÓ —
Aðstoð við fartölvukaup
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 5/9/08 00:02

Ég er enginn holræsabrundur... snökt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/9/08 00:06

Skelfingarinnar dauðans og djöfulsins óhræsi geturðu altaf verið Ibbi... Nú ert búinn að græta Gálknið. ‹Klappar Finngálkninu föðurlega á kollinn› Svona, svona...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 5/9/08 00:11

Huxi mælti:

Skelfingarinnar dauðans og djöfulsins óhræsi geturðu altaf verið Ibbi... Nú ert búinn að græta Gálknið. ‹Klappar Finngálkninu föðurlega á kollinn› Svona, svona...

Já sko Íbbi þú ert alltaf vondur við mig!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/9/08 01:16

Á ég að lemja honum?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/9/08 11:09

Ívar Sívertsen mælti:

Finngálkn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Guð hjálpi þér! Packard Bell... ef eitthvað bilar þá eru þeir þekktir fyrir að senda varahluti eftir þrjá mánuði eða jafnvel lengur.

Þá er nú gott að hún keypti hana hjá Tölvutek því þeir leisa málin ekki svoleiðis Íbbi Síbb - holdgervingur hins heimska íslendings...
Þó svo að eitthvað helvítis innræktaða kvikindið hafi keypt Packard Bell hjá Ormsson fyrir tíu árum síðan og fengið lélega þjónustu (ég hef samt ekki slæma reynslu af Ormsson - reyndar mjög góða) er ekki þar með sagt að það sama gildi í dag!

Þú útskitni holræsabrundur. Ég var að vinna hjá fyrirtæki sem var þjónustuaðili ELKO vegna Packard Bell véla. Þegar vélar komu inn til ábyrgðarviðgerðar þá var farið strax í að panta varahluti. Þessir varahlutir skiluðu sér seint og illa... og í sumum tilfellum ekki, án skýringa. Ástæðan fyrir því að fyrirtækið sem ég vann hjá tók að sér varahlutaþjónustuna var sú að fyrirtækið sem á undan hafði það umboð gafst upp einmitt af þessari ástæðu. Fyrirtækið sem ég vann hjá taldi sig geta gert betur. Það sauð víst upp úr þegar nokkrar nýjar fartölvur höfðu beðið í fjóra mánuði eftir móðurborði þá gafst fyrirtækið upp og sagði upp samningnum. Ég veit ekki hvernig Packard Bell umboðsaðili ætlar sér að framkvæma þetta. En bottom line er það að ég vona svo sannarlega að vélin hennar Tigru bili EKKI!

Heittelskaður á nú Packard Bell tölvu og geisladrifið í henni var eitthvað gallað þegar hann fékk hana. Hann brunaði með hana niður í Tölvutek og þeir voru bara einhvern klukkutíma eða svo að koma í hana nýju geisladrifi.
Mig grunar að þeir eigi ýmsa varahluti á lager nú til dags, til að veita sem besta þjónustu. Ég er mjög ánægð með þetta allt saman.

‹Klappar líka Finngálkn á kollinn og gefur honum ís›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/08 13:08

Það má vera að eitthvað sé til já en ef þeir ætla að eiga lager fyrir allar týpur og stærðir þá þyrftu þeir Egilshöllina...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 5/9/08 21:58

Hvað hefurðu við svona öflugan grip að gera? Átti ekki að nota þetta í netvafstur og ritgjörðasmíð?

Annars hefur Ívar reynzluna og ég myndi hlusta á hann.

Ég átti reyndar Mitac-tölvu í 5 ár og ekkert bilaði í henni. Ég mæli samt ekki með því að hella bjór yfir hana...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/9/08 22:08

Auðvitað þarf öflugar tölvur til að geta kíkt almennilega á stúlkurnar á internetinu. Eða í Tigru tilfelli piltana á internetinu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/08 22:33

Ég vil fá windows 3.1 aftur. Mér er illa við breytingar! Spjaldskráin mín hvarf! ‹Grætur enn, 15 árum síðar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/9/08 22:38

Hexia de Trix mælti:

Ég vil fá windows 3.1 aftur. Mér er illa við breytingar! Spjaldskráin mín hvarf! ‹Grætur enn, 15 árum síðar›

‹Gefur Hexiu Windows 3.1

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: