— GESTAPÓ —
Æsti þráðurinn - fyrir fólk með drykkjulæti.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 08:47

‹Labbar innanum alla dauða hér og þar.›

‹Heldur á Skabba uppúr lauginni, þurrkar slef af Uppa og setur hattinn á hann.
Breiðir teppi yfir blóðugt og Krossu í baðkarinu, lagar bolinn á villimey sem er fleginn niðurfyrir nafla›

Þessir krakkar, þessi börn.

‹Fer að vaska upp og taka til ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 10:03

‹Skakklappast skelþunnur og ælir í vaskinn.› Djöfull er ég til í blút ‹Horfir í kross á Hvæsa› Áttekk ettvað bús uppvöskunarvélin þín

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 10:06

‹Fer úr gúmmíhömskunum og slær Huxa á kinnina með þeim›

‹Verður voða líkur Georgi Bjarnfreðarsyni í framan›

Snáfaðu ! Snáfaðu héðan snarbrjálaði eitulyfjaneytandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 10:17

‹Heyrir í gegnum þynnkuþokuna að hann er kallaður eiturlyfjaneytandi og verður hroðalega sár›Ég var bara að leita að búsi og þá kallarðu mig eiturlyfjaneytanda ‹Snöktir› Ég hef alldrei notað dóp...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 7/9/08 16:22

Far þú út að salta planið Hvæsmundur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grétar, þú ert of ungur til að vera með drykkjulæti. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/9/08 16:33

‹Slagar peðdrukkinn út um allan þráð og skekkir innleggin›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 19:40

‹Tekur tilhlaup til að fagna Galdra en hittir ekki og hleypur í gegnum franska gluggann á garðskálanum án þess að opna hann fyrst.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: