— GESTAPÓ —
Sælt veri fólkið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 17:57

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

Já, ég held það megi klárlega gera fólki erfiðara fyrir að drita út aukaegóum ...

Algjörlega... á bara strax að fara út í sama ruglið og var í gangi fyrir frí?! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég man bara að það voru mjög margir orðnir þreyttir á þessu fyrir frí og byrjuðu jafnvel fríið snemma til að komast hjá þessari aukasjálfavitleysu. Þetta er náttúrulega orðið frekar þreytt og ef þetta var nokkurntíman fyndið, er það löngu hætt að vera það.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/9/08 18:00

‹Býr til aukasjálf›

‹Sprangar um nakinn með bréfpoka á höfðinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 18:03

‹Kastar rusli í Günther›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 4/9/08 19:33

Tjah, ekki er þetta ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/9/08 19:40

Já ég ætla að leggja til að allir gestapóar sem vilja vera alvöru ættu að drullast til að hætta að búa þessa vitleysinga til.
Og í framhaldi af því þá legg ég til að fleiri aukasjálfaleikir verði ekki búnir til í mafíunni.
ég viðurkenni að hafa búið til svona asna í fyrra og það fleiri en einn. Og ég sé mikið eftir því.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég get með stolti sagt frá því að ég hef engin aukaegó búið til.. enda sé ég ekki tilgang með þeim...

‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mig langar helst að við mætum nýliðum með bros á vör og knús í hjarta . Ég held að líf okkar hér sé spurninginn um að hleipa inn nýu blóði eða deyja úr leiðindum . Öll stórmennin Tígra Þarfi Hlégestur Offari og Upprifinn Garbó og allir þeir sem ekki eru nefndir hér enn hafa þraukað í áraraðir án uppreysn æru eigi þess skilið að fá aflausn á milli fæðingarverkja eða anna í prófi
Ba í jarðfræði eða eithvað slíkt. Án þessa snillinga værum við aum og ekki neitt .þó er gaman að við hin og ákaflega gagnlegt held ég getum leikið okkur í frímínondunum þeirra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/9/08 21:42

Við þurfum ekkert að hafa áhyggjur af því. Þetta er eins og vanalega. þessi alterego koma inn, skrifa eitt eða tvö innlegg og sjást alldrei meir. Eins er með þessi.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/9/08 21:47

‹Hnuss@r fyrirlitleg@› Hálfvit@r

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/9/08 21:49

Tigra mælti:

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

Já, ég held það megi klárlega gera fólki erfiðara fyrir að drita út aukaegóum ...

Algjörlega... á bara strax að fara út í sama ruglið og var í gangi fyrir frí?! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég man bara að það voru mjög margir orðnir þreyttir á þessu fyrir frí og byrjuðu jafnvel fríið snemma til að komast hjá þessari aukasjálfavitleysu. Þetta er náttúrulega orðið frekar þreytt og ef þetta var nokkurntíman fyndið, er það löngu hætt að vera það.

Ég byrjaði mitt frí snemma í fyrra því ég var komin með hundleið á aukasjálfum sem sáu sér fært að drulla yfir aðra eins og ekkert væri sjálfsagðara - svo var líka verið að senda einkapósta með þessum kvikindum! Mafíuleikurinn átti stóran þátt í þessu rugli þar sem aukasjálfin gátu ekki drullast til að halda sig eingöngu við leikinn.

Þegar kemur að þessari vitleysu þá er ég bara ljóta og leiðinlega kerlingin, og skammast mín ekkert fyrir það. Þetta pirrar mig ógeðslega.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku vina ég er sammála þér í að mafíuleikurinn hafi breytt Baggalút . Að lúturinn hafi orðið að spilavíti. Ég er handviss um að meginþorri mafíufólksins hefði getað gefið frá sér gamansama pistla eða jafnvel ljóðverk af bestu sort. ef helvítis spilafíknin hafi ekki stolið sál þeirra . Ég held að ef við þrístum nefinu á okkur framan í hvort annað og skildum syngja We shall over come einhvern dag. Yrði heimurinn mikið betri allan tíman alltaf

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 4/9/08 23:00

Sammála síðasta ræðumanni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/9/08 00:24

blóðugt mælti:

Tigra mælti:

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

Já, ég held það megi klárlega gera fólki erfiðara fyrir að drita út aukaegóum ...

Algjörlega... á bara strax að fara út í sama ruglið og var í gangi fyrir frí?! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég man bara að það voru mjög margir orðnir þreyttir á þessu fyrir frí og byrjuðu jafnvel fríið snemma til að komast hjá þessari aukasjálfavitleysu. Þetta er náttúrulega orðið frekar þreytt og ef þetta var nokkurntíman fyndið, er það löngu hætt að vera það.

Ég byrjaði mitt frí snemma í fyrra því ég var komin með hundleið á aukasjálfum sem sáu sér fært að drulla yfir aðra eins og ekkert væri sjálfsagðara - svo var líka verið að senda einkapósta með þessum kvikindum! Mafíuleikurinn átti stóran þátt í þessu rugli þar sem aukasjálfin gátu ekki drullast til að halda sig eingöngu við leikinn.

Þegar kemur að þessari vitleysu þá er ég bara ljóta og leiðinlega kerlingin, og skammast mín ekkert fyrir það. Þetta pirrar mig ógeðslega.

Þetta um ljótu kellinguna er nú bara bölvað bull í þér, eins og þetta var nú frábært innlegg að öllu öðru leyti.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/9/08 01:14

Ég hef alveg misst af þessu mafíudæmi og veit ekkert hvað fer fram það enda kann ég ekki mannganginn í þeim leik. Ég sé hinsvegar að Offari er meira og minna hættur að sjást utan veggja þessa vítis.

Hvað hafið þið eiginlega gert við hann Offa minn, óbermin ykkar?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: