— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008- Undirbúningsþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/08 18:22

Upprifinn mælti:

En getur þá einhver svarað því hér hvort einhver undirbúningsnefnd er að störfum?

Engin sem ég veit um - sem þýðir þá að það er alveg nánast örugglega engin slík að störfum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/9/08 18:24

Akkúrat.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/08 18:28

Þarfagreinir mælti:

Upprifinn mælti:

En getur þá einhver svarað því hér hvort einhver undirbúningsnefnd er að störfum?

Engin sem ég veit um - sem þýðir þá að það er alveg nánast örugglega engin slík að störfum.

Ég er allavega ekki í nefnd! ‹Nýtur þess að sitja úti í horni og gera ekki neitt›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/9/08 00:25

Álfelgur mælti:

Þarf ekki bara að stofna þráð undir þennan kexleik sem ríður hér rækjum um allt Gestapó?

Þetta var nú óþarfi ‹Klórar sér í höfðinu›‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 13:15

Þarfagreinir mælti:

Mér sýnist þetta nú bara vera eitthvað bölvað bull í honum Skabba ...

Eigum við ekki frekar að segja óskhyggja... hvernig væri að bera þetta plan undir Ritstjórn og Rýtingu? Er ekki Lystin nógu stór fyrir árshátíð annars?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/9/08 14:02

Bleiki ostaskerinn mælti:

Það þýðir ekki að hafa Sæmund vappandi kviknakinn um Gestapó.

En ég telst ekki nógu fróð um hvernig þessi leikur er.

http://www.urbandictionary.com/define.php?term=oreo%20game

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 17:11

Varðandi nefndina... ég legg til að Þarfagreinir þarfagreini vandan ögn... spurning hvort ekki er hægt að setja upp lista með þeim 100 sem mættu hvað mest á Gestapó síðasta vetur og velja random úr þeim hóp sirka 10... af þessum 10 ættu að vera allavega 5 sem hægt væri að neyða til að skipuleggja árshátíðina....

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/9/08 17:23

Ívar Sívertsen mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum eigi fyllilega sáttir við skipan árshátíðarnefndar. Leggjum vjer til að í henni verði frekar Rimi D. Alw, Mófreður C. Mýrkjartans, Ira Murks, Sigfús og Ormlaug.

Ég krefst þess að Nestrevís Raví verði fenginn í stað Mófreðs því Mói er svo skelfilega leiðinlegur.

Og Þvottapoki Aðgangsharður verður formaður nefndarinnar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/9/08 17:27

Skabbi skrumari mælti:

Varðandi nefndina... ég legg til að Þarfagreinir þarfagreini vandan ögn... spurning hvort ekki er hægt að setja upp lista með þeim 100 sem mættu hvað mest á Gestapó síðasta vetur og velja random úr þeim hóp sirka 10... af þessum 10 ættu að vera allavega 5 sem hægt væri að neyða til að skipuleggja árshátíðina....

Það er ágæt hugmynd, svona ef maður vill forðast það að það sé alltaf sama fólkið í þessum nefndum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 17:48

Skabbi skrumari mælti:

Þarfagreinir mælti:

Mér sýnist þetta nú bara vera eitthvað bölvað bull í honum Skabba ...

Eigum við ekki frekar að segja óskhyggja... hvernig væri að bera þetta plan undir Ritstjórn og Rýtingu? Er ekki Lystin nógu stór fyrir árshátíð annars?

Ég veit ekki hvort að Lystin er nægilega stór.
Í fyrra var árshátíðin haldin á Ásláki og heppnaðist vel. Eigandinn var mjög ánægður með þetta allt saman og vildi endilega fá okkur þangað aftur.
Annars er ég að sjálfsögðu opin fyrir öllum hugmyndum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 17:53

Hvað mættu margir í fyrra?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 17:54

Úff ég man það ekki.. það var amk alveg slatti. Full rúta + fólk á einkabílum.
Kannski 40-50 manns.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/9/08 17:55

Skabbi skrumari mælti:

Varðandi nefndina... ég legg til að Þarfagreinir þarfagreini vandan ögn... spurning hvort ekki er hægt að setja upp lista með þeim 100 sem mættu hvað mest á Gestapó síðasta vetur og velja random úr þeim hóp sirka 10... af þessum 10 ættu að vera allavega 5 sem hægt væri að neyða til að skipuleggja árshátíðina....

Ég er nottlega pottþétt ekki á topp 100. Er varla neitt hérna!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 17:56

Svo hef ég tekið eftir að þú nefnir föstudaginn 31. október...
Af minni reynslu á hinum ýmsu hittingum, bæði árshátíðum, Þarfaþingum, Duludjömmum ofl. eru yfirleitt alltaf fleiri sem komast á laugardögum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 17:59

Já... dagsetningin og annað var bara grín til að hrista upp í liðinu, sjá hvort fólk væri virkilega alvara með þennan þráð...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 4/9/08 18:01

Tigra mælti:

Úff ég man það ekki.. það var amk alveg slatti. Full rúta + fólk á einkabílum.
Kannski 40-50 manns.

Ha, tók Glúmur stórfjölskylduna sína með sér?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/9/08 18:02

Skabbi skrumari mælti:

Já... dagsetningin og annað var bara grín til að hrista upp í liðinu, sjá hvort fólk væri virkilega alvara með þennan þráð...

Ég lét alla vega hristast.

Og þetta er klárlega orðinn alvöru þráður núna.

‹Setur upp skilti áletrað: Allt spaug bannað

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 18:02

Günther Zimmermann mælti:

Tigra mælti:

Úff ég man það ekki.. það var amk alveg slatti. Full rúta + fólk á einkabílum.
Kannski 40-50 manns.

Ha, tók Glúmur stórfjölskylduna sína með sér?

Jájá. Langömmufrænkur og barnabarnabörn þeirra.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: