— GESTAPÓ —
Vlad afhjúpađur!!!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/5/08 21:20

Í ljóđi sínu Búlúlala afhjúpar Steinn Steinarr raunheimanafn Vladimirs Fuckov. Skamm Steini!

Búlúlala

Abbeseníukeisari heitir Negus Negusi,
og Negus Negusi segir: Búlúlala.
Öllum mönnum, sem íhuga málstađ ríkisins,
finnst unun ađ heyra Negus Negusi tala.

Og í hreinskilni sagt eru allir óvinir ríkisins,
sem ekki hlusta á Negus Negusi tala.
Ég er Negus Negusi, segir Negus Negusi,
ég er Negus Negusi. Búlúlala.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Grágrímur 31/5/08 21:23

Jahá, ein huxun kemur upp í hugann viđ lestur ţessa ljóđs... á hverju var mađurinn og hvar getur mađur fengiđ smakk?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Nermal 31/5/08 21:47

Var Steinn kanski sýruhaus?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 31/5/08 21:56

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

‹Setur Stein Steinarr á listann ógurlega yfir óvini ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Günther Zimmermann 31/5/08 22:03

Mér finnst ađ ríkisendurskođun ţurfi ađ athuga ţađ ef forseti vor ţiggur einnig laun keisara í Abbisíníu. Hagsmunaárekstrar gćtu átt sér stađ.

‹Velti vöngum (um)›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
hlewagastiR 31/5/08 23:09

Negus ţessi mun eiga ađ tákna Haile Selassie, keisara og einrćđisherra í Eţjópíu sem einhver annar einrćđisherra tók af lífi einhvern daginn.

Fyrir krýningur hét keisari ţessi hvorki Haile Selassie né Negus Negusi, heldur Tafari Makonnen. Hörđustu áđdáendur hans litu á hann sem Messías endurborinn og stofnuđu kirkju hans, Ras Tafari hreyfinguna. Ras ţýđir herra eđa tignarmađur. Frćgasti fylgjandi Rastafari trúarbragđanna var Bob heitinn Marley og kannast flestir viđ kenningar ţeirra í gegn um hann.

Hvernig Vladimir Fuckov tengist málinu skil ég ekki.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Ţarfagreinir 31/5/08 23:09

Steinn Steinarr var sykurfíkill. Ţetta vita nú allir sem eitthvađ vit hafa á bókmenntasögu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur

Ađalsteinn Kristmundsson var bróđir Hjartar sem var skólastjóri í Breiđagerđisskóla og var fyllibitta eins og ég og bróđir hans

krossgata 31/5/08 23:25

Mér finnst skiljanlegt ađ Vlad setji Stein á listann ógurlega. Vladimir er fallegra nafn en Negus Negusi.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Salka 31/5/08 23:42

Grágrímur mćlti:

Jahá, ein huxun kemur upp í hugann viđ lestur ţessa ljóđs... á hverju var mađurinn og hvar getur mađur fengiđ smakk?

Hann var á lýsi í síldarbrćđslu.
Sú gamla sagđi mér ađ Steinn hafi ekki veriđ mikill fyrir mann ađ sjá og sat einna helst uppá heitum mjölpokunum og horfđi í gaupnir sér.

Nćturdrottning á vinstri vćng Teningahallarinnar leggur til ađ (gulu) grćnu aparnir verđi límdir upp á fremstu síđu. - Alveg prýđileg Baggalýta, af lýti ađ vera -
Vladimir Fuckov 1/6/08 13:36

Günther Zimmermann mćlti:

Mér finnst ađ ríkisendurskođun ţurfi ađ athuga ţađ ef forseti vor ţiggur einnig laun keisara í Abbisíníu. Hagsmunaárekstrar gćtu átt sér stađ.

‹Velti vöngum (um)›

Í Baggalútíu er engin ríkisendurskođun og ţar ţarf enga ríkisendurskođun. Allir ráđamenn eru strangheiđarlegir og auk ţess eru engir hagsmunaárekstar til ţví hagsmunir ráđamanna og hagsmunir ríkisins eru einn og sami hluturinn.

„Ríkiđ, ţađ erum viđ“ ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Wayne Gretzky 1/6/08 13:39

Vladimir Fuckov mćlti:

Günther Zimmermann mćlti:

‹Velti vöngum (um)›

Í Baggalútíu er engin ríkisendurskođun og ţar ţarf enga ríkisendurskođun. Allir ráđamenn eru strangheiđarlegir og auk ţess eru engir hagsmunaárekstar til ţví hagsmunir ráđamanna og hagsmunir ríkisins eru einn og sami hluturinn.

„Ríkiđ, ţađ erum viđ“ ‹Ljómar upp›

Ţú notađir ekki ţjerun.

Vladimir Fuckov 1/6/08 13:42

Vjer vildum ađ augljóst vćri ađ eigi vorum vjer ađ tala um oss eingöngu heldur alla ráđamenn Baggalútíu. Var hjer ţví um viljaverk ađ rćđa en eigi alvarlega yfirsjón.

hvurslags 1/6/08 14:48

Mikiđ er ég feginn ađ búa enn ţá í ríki ţar sem leiđtoginn talar í pluralis majestatis.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 1/6/08 21:12

‹Vjer ljómum upp›

Hexia de Trix 31/8/08 23:05

‹Lítur inn og verđur hlessa›
Átti ekki ađ afhjúpa hér styttu af forseta vorum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: