— GESTAPÓ —
Áfram Svísland !
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 2/6/08 13:56

Þetta er nú svolítið asnaleg fullyrðing í ljósi þess að Manjú unnu bæði Meistaradeildina og þá ensku.
Annars vil ég taka það fram að ég er stuðningsmaður Liverpool.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 2/6/08 14:34

Geimveran mælti:

Þetta er nú svolítið asnaleg fullyrðing í ljósi þess að Manjú unnu bæði Meistaradeildina og þá ensku.
Annars vil ég taka það fram að ég er stuðningsmaður Liverpool.

Fökksens ítí kjaftæði, ég hjelt þú værir alvöru púllari! LANDRÁÐAMAÐUR!! FÖÐURLANDSSVIKARI!!!FARÐU AFTUR ÚTÍ GEIM!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 2/6/08 14:51

Ég veit það fullvel að Liverpool mönnum er í blóð borið að hata Manchester og ég gerði það einu sinni en þeir spila bara svo góðan fótbolta eitthvað annað en t.d. Chelsea. Þess vegna finnst mér skrýtið hvað það voru margir sem héldu með Chelsea í úrslitum Meistaradeildarinnar sem voru ekki aðdáendur Chelsea heldur hötuðu bara Manchester. Chelsea er orðið næstum eins og Real Madrid varð hérna fyrir nokkrum árum, þótt þeir séu að rétta úr kútnum núna, einhvers konar endastöð fyrir leikmenn sem farnir eru eldast og dala en kosta samt fáránlega mikið. Sjáið til dæmis Shevchenko var frábær hjá AC Milan en hefur ekki getað mikið hjá Chelsea. KR er einnig, ég segi ekki alveg eins en svolítið svipað félag. Kaupa og kaupa rándýra og líka góða leikmenn á hverju ári sem hafa lítið sem ekkert spilað saman og svo kemur í ljós að þrátt fyrir að þeir líti kannski mjög vel út á blaðinu geta þeir afskaplega lítið spilað spilað saman. Ég er samt ekki að gera lítið úr árangri Chelsea en hann hefur verið mjög góður undanfarið. Mér finnst bara að í stað þess að kaupa og kaupa borgi það sig miklu frekar að fá unga stráka upp úr akademíunum og vinna meira með þá. Sem dæmi má nefna Arsenal en þótt þeir fái kannski ekki stráka frá sér hafa þeir allavega vit á að kaupa unga leikmenn og spila mjög flottan og skemmtilegan fótbolta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 2/6/08 14:53

Þetta átti kannski frekar heima sem félagsrit í kringum úrslitaleik Meistaradeildarinnar en ég var ekki kominn með mynd þá.

Missti mig aðeins. ‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 2/6/08 14:56

Geimveran mælti:

Ég veit það fullvel að Liverpool mönnum er í blóð borið að hata Manchester og ég gerði það einu sinni en þeir spila bara svo góðan fótbolta eitthvað annað en t.d. Chelsea. Þess vegna finnst mér skrýtið hvað það voru margir sem héldu með Chelsea í úrslitum Meistaradeildarinnar sem voru ekki aðdáendur Chelsea heldur hötuðu bara Manchester. Chelsea er orðið næstum eins og Real Madrid varð hérna fyrir nokkrum árum, þótt þeir séu að rétta úr kútnum núna, einhvers konar endastöð fyrir leikmenn sem farnir eru eldast og dala en kosta samt fáránlega mikið. Sjáið til dæmis Shevchenko var frábær hjá AC Milan en hefur ekki getað mikið hjá Chelsea. KR er einnig, ég segi ekki alveg eins en svolítið svipað félag. Kaupa og kaupa rándýra og líka góða leikmenn á hverju ári sem hafa lítið sem ekkert spilað saman og svo kemur í ljós að þrátt fyrir að þeir líti kannski mjög vel út á blaðinu geta þeir afskaplega lítið spilað spilað saman. Ég er samt ekki að gera lítið úr árangri Chelsea en hann hefur verið mjög góður undanfarið. Mér finnst bara að í stað þess að kaupa og kaupa borgi það sig miklu frekar að fá unga stráka upp úr akademíunum og vinna meira með þá. Sem dæmi má nefna Arsenal en þótt þeir fái kannski ekki stráka frá sér hafa þeir allavega vit á að kaupa unga leikmenn og spila mjög flottan og skemmtilegan fótbolta.

Drullastu heim, Gunnar á Hlíðarenda!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 2/6/08 14:57

uuu...

Já...

...af hverju?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 2/6/08 14:58

Geimveran mælti:

uuu...

Já...

...af hverju?

Komdu á leikinn á eftir og ég skal sýna þér í tvo, ef ekki þrjá heimana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/6/08 15:00

Vjer bendum á að umræður um engilsaxneskt tuðruspark eiga engan veginn heima hjer á Gestapó. Qatarski boltinn er miklu skemmtilegri:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9308

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 2/6/08 15:01

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer bendum á að umræður um engilsaxneskt tuðruspark eiga engan veginn heima hjer á Gestapó. Qatarski boltinn er miklu skemmtilegri:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9308

Við erum líka að rífast um landráð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 2/6/08 20:20

U K Kekkonen mælti:

Sjáiði til, það er nú einusinni svo að það er ekki aðalatriðið að finnar vinni, aðalatriðið er að svíjar TAPI!

Sjáiði nú, Kekkonen veit alveg um hvað íshokki snýst.

Timburfleytarinn mikli.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: