— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 242, 243, 244 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/5/08 18:34

Jú sá er maðurinn ( á myndinni sko )‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/5/08 20:23

Ég var að baka gulrótakökur. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/5/08 21:27

Lesa forsíðu Gestapó og komast að því að ég nenni þessu ekki. ‹Fer›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/5/08 21:36

Ég var að stytta buxur sem ég keypti í febrúar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/5/08 21:46

Regína mælti:

Ég var að stytta buxur sem ég keypti í febrúar.

Ertu að skreppa saman!
‹Hleypur til og nær í lyftiduft handa Regínu. Líka ger svo hún hefist›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/5/08 22:10

Ég var að flengja apann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 15/5/08 22:13

Ég var að hjóla heim og byrjaði þá að hugsa um drauga, svo byrjaði ég að hugsa hvað ég myndi segja við draug ef ég sæi einn. Áttaði ég mig svo á því að ég var í Danmörku. Hugsaði ég svo að ég gæti vel talað við íslenskan draug..... en hvað í andskotanum myndi ég segja við danskan draug?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/5/08 22:14

Har du flödeskum i hovedet ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/5/08 22:34

Aulinn mælti:

Ég var að hjóla heim og byrjaði þá að hugsa um drauga, svo byrjaði ég að hugsa hvað ég myndi segja við draug ef ég sæi einn. Áttaði ég mig svo á því að ég var í Danmörku. Hugsaði ég svo að ég gæti vel talað við íslenskan draug..... en hvað í andskotanum myndi ég segja við danskan draug?

Það er nóg af íslenzkum draugum í Danmörku, en sínu flestir í Kaupmannahöfn vitaskuld. Má þar nefna Jón Eiríksson sem fleygði sér/var hrint af Löngubrú, Jónas sem drapst úr drykkju, Magnús forföður minn Sigurðusson frá Bræðratungu ('vondi kallinn' í Íslandsklukkunni) sem datt/fleygði sér í síki, auk allra þeirra ótalmörgu afbrotamanna og -kvenna sem send voru til refsivistar eða þrælkunar í Brimarhólmi, spunahúsinu, barnahúsinu o.s.frv.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/5/08 23:52

Ég var að uppfæra stýrikerfið. Með nýju uppfærslunni fylgdi meðal annars Eldrefur þrjú. Hann lítur fjári vel út.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/5/08 03:09

Ég var að vinna og er geeeeeersamlega búinn á því.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/5/08 04:00

Ég var að vakna, ringlaður eftir undarlegan draum um gamla kærustu, bilaðan bíl, súrar gúrkur og geimveruárás... ég er hættur að drekka kók fyrir svefninn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Öndverður Meiður 16/5/08 08:42

Ég var nú bara að koma í vinnuna í fyrsta skipti í marga daga. Tjah, eða á skrifstofuna, var svosem búinn að vera að vinna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 16/5/08 09:04

Ég var að gefa börnum brauð að bíta í.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 16/5/08 10:06

vakna og fá mér hressandi morgunverð
svo er það vinnan rétt bráðum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/5/08 10:10

Ég var að farða 3 drengi fyrir danska "dimmeteringu" ...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 16/5/08 10:34

Eru þeir í búningum eins og krakkarnir gera hér heima?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/5/08 10:43

Jú, en þeir taka sig ekki saman um að vera í sama búningnum. Nema hvað strákar virðast allir vilja klæða sig upp sem kona. Sem staðfestir enn frekar þá staðreynd að flestir danskir strákar eru skápahommar.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3 ... 242, 243, 244 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: