— GESTAPÓ —
GAS GAS GAS
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/5/08 00:31

‹Lýkur við baunadós› Vill einhver gas?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/5/08 00:34

Er það á sæmilegu verði nú til dags?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/5/08 00:55

Ég verð að segja að ég dái lögreglun ögn minna í dag en fyrir GAS.

En hver veit nema það líði hjá. Einhverntíman.

Reykjavík Belfast - XXX Rottuvæl

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 4/5/08 03:32

Jég verð að viðurkenna að jég fjékk samviskubit yfir öllum látum undanfana daga!
En, sem betur fer, varði það einungis í örfáar sekúndur.
Þar sem jég er s.k. "Hryðjuverkamaður" ‹sem fékk m.a. yfir sig piparúða, fyrir að verja "saklausa" vegfarendur)hef ekki enn fengið tækifæri til að koma mínum skoðunum á framfæri við fjölmiðla, ætla jég ekki að eyða orðum í það hjér, nema jég fái einkapóst, sem verður svarað um hæl, eða þegar jég er búinn í næstu aðgerðum!›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/5/08 03:42

ÞTTRKIDJK

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/5/08 10:52

Er ekki hægt að nota allt þetta gas sem eldsneyti á trukkana?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/5/08 11:06

GAS trukkar. Það er örugglega hægt. Bara spurning hvaða GAS, MetanGAS eða MEGAS?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/5/08 11:11

Gas verksmiðjurna í sovetríkjunum fyrverandi framleyddu Volgur Rússajeppa og trukka. Svo það ættu að vera til Gastrukkar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/5/08 05:20

Ekkert þras við Gæja Gas
gargar lasinn kjáninn.
Engan hasar, ekkert mas
áfram þjasar bjáninn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 6/5/08 18:08
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: