— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 206, 207, 208 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/5/08 01:08

Nótta Hlebbi og Kekkonen fá bestu kveðjur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/5/08 02:02

Já Rafmælisbörn dagsins fá hlýjar kveðjur með sykri á frá Dulu group ehf.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/5/08 02:26

Allir fá staðlaðar rafmæliskveðjur samkvæmt reglugerðum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/08 09:45

U K Kekkonen, hlewagastiR og Næturdrottningin fá öll rafmæliskveðjur.
‹Sendir rafmælisbörnunum kandísmola›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/5/08 09:53

Já, þau fá líka rafmæliskveðjur frá mér. Líka allir sem ég hef vanrækt að senda rafmæliskveðjur undanfarið.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 2/5/08 11:35

Rafmælisbörn dagsins fá góða kveðju.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/5/08 12:19

Til hammó með rammó rafmælisbörn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 2/5/08 16:29

Til hamingju með rafmælið börnin góð, og sérstaklega frá mér til Yður, Herra Tasavallan Presidentti!

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/5/08 18:48

Ég sendi Næturdrottninguni mnni alveg einstaklega góða rafmæliskveðju. Hún þakkar hlýhug í sinn garð frá Nýju Jórvík. Svo sendi ég öðrum rafmælisbörnum líka kveðu.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

U. K. Kekkonen, Næturdrottningin og hlewagastiR fá hamingjuóskir með daginn. xT xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/5/08 19:39

Svakalegar rafmæliskveðjur fá U. K. Kekkonen, Næturdrottningin og hlewagastiR. Einnig einhverjir sem gætu hafa slæðst framhjá mér á seinustu dögum.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með rafmælin, hlewagastiR, Næturdrottning og Kekkonen.
Og megið þið lifa í lukku en ekki í krukku.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Apríl 2/5/08 20:04

Eigandi minn óskar U K Kekkonen, Næturdrottningunni og hlewagastiR innilega til hamingu með rafmælið í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garún 2/5/08 20:05

Til hamingju með rammó Næturdrottning og hlewagastiR

Ég er feimin og lítillát og þoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/5/08 00:31

Nornin fær kærar rafmæliskveðjur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/5/08 01:01

Rafmælisbörn gærdagsins sem og dagsins í dag fá innilegustu kveðjur. Sérstaklega þó Nornin ‹Gefur Norninni knús›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/5/08 01:10

Kæra Norn, til hamingju með rafmælið þitt. ‹Knúsar nornina innilega.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/5/08 10:29

Elsku Norna mín! Innilega til hammó með rammó!
‹Færir Nornu berjamó›

Muss S. Sein fær smá kveðjur líka.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 206, 207, 208 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: